ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#3 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
อายุ: 27
กระทู้: 27
Thanks: 0
Thanked 4,294,967,295 Times in 4,294,967,295 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ไม่เคยใช้เลย e20 อ่านแล้วเกิดกิเลสเลยลองจัดไป 500 บาท ปกติเติม โซ 95 ผลปรากฎว่า อัตราเร่งตามความรู้สึกของผมถ้าโซ 95 เครื่องจะมานิ่มๆลื่นๆ
e20 คันเร่งจะไม่นิ่มเท่า โซ 95 แต่ก็พุ่งไม่แพ้กันวิ่งใช้ได้ แต่ผมประทับใจe20 ตรงที่บูสเต็มแล้วไม่เขกเลยครับ ถ้าใช้ 95 เขกดังแกรกๆๆ โซ 95 เขกนิดหน่อย e20 หายเลยครับ ระยะยาวe20 ไม่รู้อะไรจะพังแต่คิดว่า คงไม่ต่างกับโซฮอล 95 มากนัก ระยะทางวิ่งเติม 500 เท่ากันวิ่งในเมืองวันหยุด e20 ได้กิโลมากกว่าครับ อันนี้ 500 บาทแรก เล่าสู่กานฟังครับ ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to eakalakk For This Useful Post: |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
start ติดยากตอนเช้า หรือ เครื่องเย็น | balltino | ClubJZ ! GAS | 12 | 31-10-2014 11:34 |