ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#9 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Oct 2013
Car Brand: toyata
Engine Type: 2j
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
แต่ขอถามอีกนิดครับ ถ้าเปลี่ยนมิกซ์แบบวาริ เป็นแบบ fix อันไหนวิ่งดีกว่ากันและประหยัดกว่ากัน --> โดยส่วนตัวคิดว่าไม่ต่างกันคับ จะเปลี่ยนทั้งทีเอาเป็นหัวฉีดไปเลยครับ ดีกว่าเยอะ
แล้วเราจะเอาอะไรมาอ้างอิงว่าตรงไม่ตรงครับ --> หากผมจำไม่ผิด มันจะมีกล่อง service อยู่ ลักษณะเป็น เหมือนจุดจั๊ม เปิดออกดูมันจะมีอันนึง เขียนว่า IG- สัญญานั้นคือสัญญาวัดรอบของเครื่องครับ (กล่องน่าจะอยู่ในห้องเครื่อง) |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? | apinui | ClubJZ ! GAS | 13 | 25-10-2007 12:29 |