ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#5 |
Senior Member
|
ขอโทษน่ะครับที่ถ่ายไม่ครบทุกขั้นตอน มือเลอะแล้วก็ทำคนเดียวครับ ลองเปลี่ยนเองครับ ตั้งมาร์กให้ตรงแล้วถอดน๊อต พู่เลย์ เอาบล๊อกขัดกับตัวรถแล้ว สตาร์ทเครื่อง ผมถอดสายคอยส์ออกกลัวเครื่องติด แล้วหาน๊อตเบอร์12 ไขเข้าไปที่พู่เลย์ ยันพู่เลย์ออกมา
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Thehngog : 13-10-2013 เมื่อ 20:40. |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Thehngog For This Useful Post: | Jeab Klong7 (14-10-2013) |
|
|