ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 | |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2009
Car Brand: toyota , Mitsubishi Colt,Ford Focus
Engine Type: 1jz-gte E8 , 4g32 MT
ที่อยู่: Saraburi tel.087-1175326
กระทู้: 603
Thanks: 807
Thanked 923 Times in 403 Posts
คะแนน: 17
![]() |
อ้างถึง:
![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to borancar For This Useful Post: | tatizoodlor (13-10-2013) |
![]() |
#2 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
อายุ: 36
กระทู้: 214
Thanks: 247
Thanked 350 Times in 60 Posts
คะแนน: 19
![]() |
โหลดหน้าลงด้วยนะคับ ผมใช้ความเร็วในการเดินทางไปต่างจังหวัดเฉลี่ย 140 สบายครับ ไมตี้เหมือนกัน
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to rose For This Useful Post: | khwan1j (17-10-2013) |
![]() |
#3 |
ClubJZ Full Member 2557
|
ไม่ใช่ไมตี้แต่ขอแชร์ด้วยครับ ของผมIsuzu cameoเก่าๆ เหมือนกัน
ใช้ความเร็ว130-160บนทางด่วนประจำๆ ก่อนหน้านี้โหลด2"หน้า-หลังใช้โช๊ค rancho9000 ปรับหนืด9ระดับ กระโดดสะพาน ไม่มีย้วยเลยครับ ออกแนวนิ่มๆ ปัจจุบัน โหลดหน้า4"หลัง3"ครึ่ง โช๊คอัดน้ำมัน ทอร์ชั่นบาร์ตั้งเฟืองใหม่ให้แข็งขึ้น ซัดทุกวันความเร็วสูงๆยังพอไว้ใจได้แต่ไม่มากต้องคอย หลบหลุม แหะๆ เคยหาข้อมูลเจอ รถกระบะที่ไม่ได้บรรทุกให้ชักแหนบเหลือ4แผ่นหรืออะไร นี้แหละครับ แต่ไม่ทราบว่าแผ่นไหน พอดีรถผม มีแหนบ4แผ่นอยู่แล้ว เลยไม่ได้หาข้อมูลต่อ ลองถามอากู๋ดูครับมีคำตอบให้แน่นอน |
![]() |
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to mikki For This Useful Post: | dragontee1004 (14-10-2013), Jeab Klong7 (15-10-2013), khwan1j (17-10-2013), tatizoodlor (14-10-2013) |
![]() |
#4 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jul 2010
Car Brand: Isuzu Cameo
Engine Type: ก็แค่ 2J ไม่โบ
ที่อยู่: ประตูสู่ปักษ์ใต้
กระทู้: 81
Thanks: 2,671
Thanked 75 Times in 38 Posts
คะแนน: 15
![]() |
อ้างถึง:
ใช้ Rancho หน้าหลังแต่ยังไม่ได้สลับฟันทอร์ชั่นบาร์ วิ่งทางไกลเป็นประจำ ซัด 130 - 140 เป็นที่ตั้ง มากกว่านี้ก็วิ่งได้แต่มันเปลืองโดยใช่เหตุ 555 |
|
![]() |
![]() |
The Following 5 Users Say Thank You to tatizoodlor For This Useful Post: | dragontee1004 (14-10-2013), Jeab Klong7 (15-10-2013), khwan1j (17-10-2013), kkk (14-10-2013), mikki (22-12-2013) |
![]() |
#5 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Sep 2010
Car Brand: L200 cyclone
Engine Type: 1jz-ge
ที่อยู่: bkk-เพชรเกษม81-เอกชัยบางบอน5
กระทู้: 279
Thanks: 2,644
Thanked 242 Times in 99 Posts
คะแนน: 15
![]() |
ผมใช้ไซโคลนปี95 โหลดหลัง3นิ้วโหลดหน้านิดหน่อย
โช็คเซ็ทน้ำมันใหม่ แม็ก17นิ้วกว้าง8นิ้ว ยางหน้า 215/50/17 ยางหลัง225/50/17 ช่วงล่างพวกบูชปีกนก ลูกหมากต่างๆ เปลี่ยนใหม่หมด เบรกหน้าsky r32 gts วิ่ง140สบาย ครับ เกินกว่านี้อย่างที่น้าๆบอกครับวิ่งได้แต่เปลืองครับ ![]()
__________________
............... -ถึงจะเก่า-ถึงจะแก่-แต่ก็ไม่แย่ตอนสิ้นเดือน- ผมขวัญครับ ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to khwan1j For This Useful Post: |
![]() |
#6 |
ClubJZ Full Member 2555
|
ของผมเปลี่ยนช่วงล่างเดิมๆ ใหม่หมด ช๊อคอัพหน้ากระบอกใหญ่ คายาบ้า หลัง การ์เบียล ล้อยาง 225/70 R15 140 นิ่งยาว ยัน 180 แต่รถยกสูงมีแอบเสียว
ระยะทำการ 140-160 สบายๆ โตต้า ฮีโร่ ปู่วีโก้อีกที ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to ukritt For This Useful Post: |
![]() |
|
|