ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#3 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Dec 2009
Car Brand: CefiroA31
Engine Type: 2JZ GE VVTI ETCS-I (1998)
ที่อยู่: Rama II
กระทู้: 26
Thanks: 5
Thanked 10 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
สเต็ปแรกทำพร้อมเปิดแอร์หรือเปล่าครับ ผมว่าสเต็ปสองทำตอน 92-95 ก็น่าปรกตินะคับ มันอาจคาดเคลื่อนนิดหน่อย เพราะถ้าให้สเต็ปสองไปทำงานตอน 80กว่า น่าจะน่ารำคาญน่าดูหรือไม่จำเป็นเพราะถ้าสเต็ปแรกเรา ทำงานพร้อมคอมแอร์นะครับ พูดตามประสบการณ์รถผมที่แต่ก่อนเคยติดมานะครับ
|
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to annderson For This Useful Post: | bai teoy W123 (11-10-2013), minispy (12-10-2013) |
|
|