ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: toyota-vigo
Engine Type: เจโบวีวีแก่ๆ
ที่อยู่: rama2
กระทู้: 383
Thanks: 1,238
Thanked 590 Times in 227 Posts
คะแนน: 17
![]() |
แนะนำสั้นๆนะ
เอางบเซทโบแบบในรูป+เทริน์เครื่องเก่าไปวางเจโบน่าจะ มีทอนเยอะอยู่นะ รับรองแรงกว่าเก่าแน่นอน ![]()
__________________
ร้อยวาจาคน ไม่เท่าตนสัมผัส ก็แค่รถขนหมู อู๊ด... อู๊ด... |
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to Khun_Thian For This Useful Post: | samasun_007 (03-10-2013), วัช69 (03-10-2013) |
![]() |
#2 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 231
Thanks: 0
Thanked 294 Times in 131 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ตามรูปเป็นพวกรถโชว์คับ ไม่รู้ใช้งานได้จิงป่าว
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Member
วันที่สมัคร: Jun 2011
Car Brand: toyota
Engine Type: 1JZ GTE VVTI
ที่อยู่: nonthaburi
กระทู้: 65
Thanks: 3
Thanked 50 Times in 30 Posts
คะแนน: 14
![]() |
งบน้อย ไม่มีงบเปลี่ยนเครื่อง จึงอยากเอา GE ไปเซ็ทโบ มันจะบานปลายกว่าเก็บเงินวาง เจโบ นะค้าบ
![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ผู้ชาย...ขายหม้อ
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: TOYOTA CORONA (RT-130) ก็แค่รถบ้านๆ ขับไปจ่ายตลาด ขับไปซื้อหม้อ
Engine Type: 1.5 JZ-GE
ที่อยู่: บ้านวัดยาง เพชรเกษม๒๘,ตลาดบนซอย๑๐ (ตรอกเกลือ) นครปฐม
กระทู้: 843
Thanks: 1,481
Thanked 1,862 Times in 432 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() ![]() ![]()
__________________
.....เพราะความจริงไม่มีใดยืนนาน ไม่มีใดจีรัง สูงสุดคืนสู่สามัญ..... "ศรัทธาของท่าน ความเชื่อของท่าน ก็เป็นของท่าน
ความเชื่อของเรา ศัรทธาของเรา ก็เป็นของเรา" |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Senior Member
วันที่สมัคร: May 2012
Car Brand: BMW E36 Coupe
Engine Type: 2 JZ GTE
ที่อยู่: Korat
กระทู้: 20
Thanks: 4,294,967,290
Thanked 4,294,967,295 Times in 4,294,967,295 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อย่าเลยครับพี่ ผมว่าเล่นเจโบไปเลยครับ ยังไงไส้มันก็ไม่ไหวหรอกครับ ^^
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Member
วันที่สมัคร: Aug 2011
Car Brand: BMW E36
Engine Type: 1JZ GTE
ที่อยู่: Rangsit
กระทู้: 76
Thanks: 2
Thanked 88 Times in 46 Posts
คะแนน: 14
![]() |
ถ้าในตะกูลมีแต่เครื่อง n/a อันนี้เชียร์เต็มที่ แต่ทว่าตะกูลjz มันมีเครื่องเทอร์โบ แนะนำครับ จบกว่าแบบเนียนๆ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: Dec 2009
Car Brand: 525
Engine Type: 1J BO-v
ที่อยู่: ClubJZ-Rangsit Zone
อายุ: 48
กระทู้: 490
Thanks: 1,360
Thanked 1,657 Times in 381 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เหมือนในรูปแสนก็ไม่พอครับ
![]() วางใหม่เลยครับ เทริน์เครื่องเก่าเพิ่มตังวางใหม่ เทอร์โบเดิมๆ ก็ไม่มีถนนให้ลองสุดๆแล้ว เผื่อตังไว้ทำเบรคกับช่วงล่างอีก..!! โบเดิมเจอเบรคเดิม...พากัน เจิม เลย ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
Senior Member
วันที่สมัคร: May 2012
Car Brand: BMW E36 Coupe
Engine Type: 2 JZ GTE
ที่อยู่: Korat
กระทู้: 20
Thanks: 4,294,967,290
Thanked 4,294,967,295 Times in 4,294,967,295 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เบรคเดิมๆ ยังไงก็ไม่อยู่เลยล่ะครับ สุดๆครับ แค่เดิมๆเอากันไม่อยู่แล้วครับ ถ้าเครื่องสมบูรณ์นะครับ
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Tez For This Useful Post: | Apple JZ Power (04-10-2013) |
![]() |
|
|