ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#26 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Oct 2007
อายุ: 51
กระทู้: 25
Thanks: 0
Thanked 20 Times in 10 Posts
คะแนน: 0
![]() |
สงสัยต่อครับ ในเมื่อใช้ของเดิม vigo ทุกอย่าง แล้วทำไมแข็งขึ้นล่ะครับ ในเมื่อรถ vigo ก็ไม่แข็งนี่ครับ วิเคราะห์ให้หน่อย ถ้าวางจะได้แก้ทีเดียว
ปล. ตอนนี้ผมขับ 2JZ GE เกียร์แมนนวลอยู่ ขับดีมาก คนละฟิลกับออโต้เลย เลยมีความคิดจะวาง UZ อีกคันหนึ่งเกียร์แมนนวลเหมือนเดิม แต่ติดตามมาหลายคันแล้ว ไม่ให้คลัทช์ลื่น ก็ไปตกที่คลัทช์แข็งแทน ไม่รู้มีคนทำได้จบๆ แบบไม่ลื่นไม่แข็ง ไม่บานปลายใหม |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to santi_irpc For This Useful Post: | pinyopo (03-10-2013) |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
-= ยินดีต้อนรับสู่ Board Club UZ ครับ =- | Godzela | ClubUZ ! Talk | 76 | 12-06-2023 03:45 |