ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#14 |
เก๊าท์รักทุกคนนนนนนนนนนนน
|
ยังไม่หมดนะ
ยังมีชนิดน้ำมันเชื้อเพลิงที่จะเลือกใช้ 95,E10,E20,E85 เพราะต้องทำท่อน้ำมันใหม่ 1500-5000 น้ำมันเครื่องที่ต้องดี สังเคราะ 100% 3000 หัวเทียนที่ต้องเปลี่ยนเบอร์ อย่างน้อยก็เบอร์ 8 2500 ปั๊มติ๊กที่ต้องแรงดันไม่ตก (ถ้าแรงดันตก ก็ พังครับ หลับกันมาเยอะแล้ว) 2500-10000 เรคกลูเลเตอร์ไว้ควบคุมแรงดันเชื้อเพลิง ต้องนิ่งจริงๆ 3000-10000 ช่วงล่าง ที่ต้องลองรับความเร็วที่เพิ่มขึ้น ... เบรค ต้องอยู่จริงๆ ลองนึกตัวเลขแล้วบวกเพิ่มดูครับ เท่าไรแล้ว อิอิ
__________________
> ความแตกต่างไม่ใช่อุปสรรค ของคำว่า " มิตรภาพ " < แม่ทัพ "คนฝั่งทวย" ใคร ใครก็เรียกผมว่า "เก๊าท์ตัวพ่อ" จูนโจ โม เอ๋ เซอร์วิส เค แต่ตังค์ทำต้องขอ เมีย Power by เมีย ![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย aom8817 : 24-09-2013 เมื่อ 18:34. |
![]() |
![]() |
The Following 10 Users Say Thank You to aom8817 For This Useful Post: | Bank_td07 (25-09-2013), DAKVAT (28-09-2013), DTA7005 (04-10-2013), edition005 (24-09-2013), immortal (25-09-2013), NACKVESPA (25-09-2013), parkpoom_p (24-09-2013), pasinza (02-10-2013), Yun 55 (26-09-2013), ต้นซัง (29-09-2013) |
|
|