ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
Car Brand: BMW E36
Engine Type: 1J-GTE
ที่อยู่: Bangkok
อายุ: 49
กระทู้: 161
Thanks: 29
Thanked 282 Times in 91 Posts
คะแนน: 18
![]() |
^^^อู่ใกล้ๆบ้าน ก่อนหน้า ก็เห็นมีรถเข้ามาติดกันเยอะ ...พวกรถวางเครื่องก็เยอะ กลับมาแก้งานก็มีบ้างเล็กน้อย ผมผ่านก็แวะเข้าไปดูผลงานก็ โอ เคดี ไม่รุ้ว่าในความเป็นจริง แก๊สมันต้องด้อยกว่าน้ำมันเล็กน้อยหรือเปล่า ...อีกอย่าง เคยอ่านเจอที่บอร์ดอื่นๆ ติดแก๊สหัวฉีดมา ต้องไม่มีกลิ่นแก๊สที่ปลายท่อ ของผมก็มีบ้างนะ
ปล.สงสัยเฉยๆครับ ถ้าได้เท่านี้ก็เอาเท่านี้แหละ แต่อยากรู้ว่า เหมือนๆกับคนอื่นๆหรือเปล่า ครับ |
![]() |
![]() |
|
|