ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Feb 2007
Car Brand: BMW E34
Engine Type: 3JZ-GTE โบเล็ก ๆ E20
ที่อยู่: All bkk & Thailand
กระทู้: 158
Thanks: 189
Thanked 410 Times in 60 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ถ้าเราอยากรู้ว่าใช้ได้จริงไหม ลองเจาะท่อฝัง AF ดูครับ
แล้วจะรู้ว่าน้ำมัน หนา หรือ บาง ตัวเลขมันจะบอกเราเองครับไม่ต้องนั่งเดา ตัวเลขมากกว่า 14 - 15 ถือว่าบาง ตัวเลขน้อยกว่า 13 - 12 ถือว่าหนา ตัวเลขเหมาะสม และ ปลอดภัยกับเครื่องควรวิ่งระหว่าง 12 - 14 พอมีตัวเลขมาเป็นตัวกำหนดค่าพื้นฐาน เราก็ลองพิสูจน์ดูครับ ว่าที่เขาพูดกัน. ใช้ได้จริง และ เหมาะสมหรือไม่ครับ Ball king port ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 7 Users Say Thank You to abbmong For This Useful Post: | demon (09-09-2013), E.TA. (09-01-2014), i_herejoke (08-12-2013), Jamisquatar (10-01-2014), Jeab Klong7 (09-01-2014), tatizoodlor (08-01-2014), Tester (12-01-2014) |
![]() |
|
|