ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 | |
ClubJZ Full Member 2557
|
อ้างถึง:
![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to bellcorp For This Useful Post: | the_keng (20-09-2013) |
![]() |
#2 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Apr 2013
Car Brand: Nissan
Engine Type: 1JZ
ที่อยู่: Bangsean
กระทู้: 28
Thanks: 9
Thanked 9 Times in 9 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ถ้าใส่หัวฉีด 1jโบ vvti จะดันให้ฉีด 410 cc จะใช้ ปั๊มติ๊ก กับ เรกูเลเตอร์อะไรดีครับ
แรงดัน เรกูเลเตอร์ เดิมของ uz vvti เท่าไรครับ O2senser ไม่มีส่วนช่วยเลยหรอครับ ถ้าไม่เปลี่ยนหัวฉีด ตามที่เข้าใจมันจะปรับส่วนผสมให้เองถ้าน้ำมันบางหรือ หนาและไปสั่งให้จ่ายเพิ่ม ถ้ามีคำสั่งจาก ecu ให้จ่ายน้ำมันเพิ่ม เครื่องจะไปปรับตรงไหนหรอครับ จะยกหัวฉีดนานขึ้น หรือ ว่า เพิ่มแรงดันในระบบน้ำมัน และเรกูเลเตอร์ |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to MaskRider For This Useful Post: | the_keng (20-09-2013) |
![]() |
|
|