ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#6 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Feb 2007
Car Brand: BMW E34
Engine Type: 3JZ-GTE โบเล็ก ๆ E20
ที่อยู่: All bkk & Thailand
กระทู้: 158
Thanks: 189
Thanked 410 Times in 60 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ได้สบายครับพี่อ๊อฟ ขอติ๊กเหลือพอครับ
โซฮอล 91 95 E20 จ่ายอัตราส่วน 1 ลิตรเท่ากันครับ ไม่เหมือน E85 ที่ต้องจ่ายมากกว่าปกติ ประมาณ 1.4ลิตร + อ๊อกเทน E20 อยู่ระหว่าง 95 - 98 ครับ ส่วนพวก โซฮอล์ 95 อ๊อกเทน อยู่แค่ 93 ครับ สบาย ๆ ครับ เต็มที่เลยครับพี่อ๊อฟ รับประกัน ไม่มีปัญหาอะไร ใดใดทั้งสิ้นครับ ไม่ต้องเพิ่มอะไรเลยครับ สายน้ำมัน + ติ๊กดี ๆ พอครับ ![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย abbmong : 29-08-2013 เมื่อ 21:32. |
![]() |
![]() |
The Following 6 Users Say Thank You to abbmong For This Useful Post: | FighterJz (23-09-2013), Jeab Klong7 (30-08-2013), off JZ (12-09-2013), SatitpongJ (29-08-2013), Wanchai13 (04-09-2013), yoyo! (29-08-2013) |
|
|