ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Isuzu D-Max LS Cab4 2003
Engine Type: 1UZ-FE 1996
ที่อยู่: Samutprakarn
กระทู้: 387
Thanks: 48
Thanked 771 Times in 278 Posts
คะแนน: 17
![]() |
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย C220 : 03-08-2013 เมื่อ 08:18. เหตุผล: แก้ไขแล้วครับ |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to anankhet For This Useful Post: | pinyopo (10-08-2013) |
![]() |
#3 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jul 2013
Car Brand: Volvo 960
Engine Type: UZ
ที่อยู่: Nonthaburi
กระทู้: 3
Thanks: 16
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
พูดไม่ออกเลยคับ จำใจจ่ายไปทั้งน้ำตาคับ
ถือสะว่าเปน บทเรียนครั้งใหญ่ ให้กับตัวเอง พยายามคิดในแง้ บวกว่า เราจะได้ฉลาด ทันคนขึ้นคับ สมัยนี้ ไม่มีความรู้นี้ อยู่ยากจิงๆคับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Senior Member
|
ผมตู่ครับ อู่เค้าไม่ได้เข้ามาอ่านกระทู้หรอกครับ พวกเราคนกันเองทั้งนั้น ไว้นัด meeting กันดีกว่า ![]() ![]() ![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย C220 : 03-08-2013 เมื่อ 08:30. เหตุผล: ขออนุญาตแก้หน่อยนะครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Dec 2011
Car Brand: BMW / TFR
Engine Type: 2JZ GE / 1uz fe
ที่อยู่: SURATTHANI
กระทู้: 178
Thanks: 6
Thanked 208 Times in 92 Posts
คะแนน: 14
![]() |
ครับนี่คือบทเรียน ก็เหมือนกับวางเครื่องใหม่ ค่าใช้จ่ายต้องบานปลายครับ แต่ทำไม ค่าแปลงจากแก๊ส8สูบเป็น 6 แพงจัง แล้วเป็นไงบ้างครับใช้ดีเปล่า
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
2jz vvti ฝาสูบโก่ง | sammm28 | ClubJZ ! Talk | 2 | 30-10-2015 14:47 |
อยากเปลี่ยเครื่องเป็น 1jz หรือ 2jz +ติดแก๊ส ขอคำแนะนำด้วยคับ | piqae | ClubJZ ! GAS | 4 | 23-01-2008 23:23 |