 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  01-08-2013, 16:32 | #1 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Aug 2012 Car Brand: Volvo 940SE Engine Type: 2JZ GE ที่อยู่: Bangkok 
					กระทู้: 4
				 Thanks: 4 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				ไส้กรองแสตนเลสดีไหม?
			 สวัสดีครับเพื่อน ClibJZ ผมใช้940SE วาง 2JZ-GE ติดแก็สLPG ขอคำแนะนำว่า การใช้กรองแสตน์เลสดีไหม เพราะกรองกระดาษต้องเป่าบ่อยและเปลี่ยนบ่อยมาก อ่านกระทู้เกี่ยวกับกรองแสตนเลสแล้วสนใจ ท่านใดที่ใช้แล้วเป็นอย่างไรบ้างมีผลดี อ่านข้อมูลในเวบมึนหมด อยากเอาประสบการณ์จริงของผู้ใช้ และเห็นว่าไส้กรองมีสองแบบ กรองสเตนเลสเฮอริเคน กับ ไส้กรองอากาศ K&N ดีต่างกันอย่างไร หาซื้อได้ที่ไหนครับ ผมอยู่แถวฝังธนบางแค สายสอง | 
|   |   | 
|  01-08-2013, 17:47 | #2 | |
| Senior Member วันที่สมัคร: Aug 2008 Car Brand: MB BMW Engine Type: 2JZGTE 1UZFE ที่อยู่: BIG CERCLE 
					กระทู้: 49
				 Thanks: 308 
		
			
				Thanked 52 Times in 26 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
 | |
|   |   | 
| The Following 3 Users Say Thank You to jomtub For This Useful Post: | 
|  01-08-2013, 17:47 | #3 | |
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: Isuzu D-Max LS Cab4 2003 Engine Type: 1UZ-FE 1996 ที่อยู่: Samutprakarn 
					กระทู้: 387
				 Thanks: 48 
		
			
				Thanked 771 Times in 278 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | อ้างถึง: 
 | |
|   |   | 
| The Following 4 Users Say Thank You to anankhet For This Useful Post: | 
|  01-08-2013, 19:10 | #4 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Apr 2011 Car Brand: BMW Engine Type: 1UZ ที่อยู่: bangkok 
					กระทู้: 120
				 Thanks: 101 
		
			
				Thanked 215 Times in 71 Posts
			
		
	 คะแนน: 15   | ไม่ดีนะครับ รู ระดับการกรองมันหยาบกว่ากระดาษเยอะครับ ลองส่องหลอดไฟเปรียบเทียบดู คนละเรื่องครับ แต่ K&n ก็ใช้ได้นะครับ แต่ ผมว่า กรองกระดาษ ติดรถ ดีสุดครับ | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to kkk777 For This Useful Post: |  C220 (02-08-2013) | 
|  01-08-2013, 20:11 | #5 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Sep 2008 
					กระทู้: 231
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 294 Times in 131 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | กรองแสตนเลส เสียงดี อย่างเดียวคับเคยใช้อยู่พักนึง เสียงดูดอากาศโหดมาก น้ำมันเครื่องสีคล้ำเร็วกว่าเดิมด้วยคับ | 
|   |   | 
| The Following 3 Users Say Thank You to auto587 For This Useful Post: | 
|  02-08-2013, 09:13 | #6 | 
| ClubJZ Staff Member วันที่สมัคร: Aug 2007 Car Brand: Benz C220 Engine Type: 3UZ Vvti ที่อยู่: ลาดพร้าว รัชดา 
					กระทู้: 1,238
				 Thanks: 3,631 
		
			
				Thanked 4,127 Times in 972 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | กรอง stainless เคยรู้่ว่าต้องใช้กับน้ำยาเคลือบกรองอากาศให้น้ำยาช่  วยดักจับฝุ่น ใช้แห้งๆไม่ได้ แต่รูก็ค่อนข้างใหญ่เกินไปอยู่ดีครับ กรองผ้าประเภท K&N ดีกว่าครับ Flow ก็เยอะเหมือนกัน 
				__________________ ตู่ 081-441-0760 E30 V8 3UZ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=74005 C220 + 3U http://www.clubjz.net/showthread.php?t=53360 | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to C220 For This Useful Post: |  kkk (02-08-2013) | 
|  | 
| 
 | 
 | 
