ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: May 2010
Car Brand: isuzu D-max
Engine Type: 1jz-ge
ที่อยู่: กทม.
กระทู้: 19
Thanks: 2
Thanked 13 Times in 8 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุณทุกคำแนะนำครับ..สงสัยต้องเจาะ ฝังตัวเดิม
แต่ยังไม่เครียร์ ข้อ 2 ผลการกินแก๊ส หรือ ถ้าไม่ใส่ มีผลกับการกินแก๊สไหม กล่องหัวฉีดแก๊ส Ag ดึงสัญญาณอ๊อกซิเจน มาใช้ประมวลผลด้วยหรือเปล่า...? แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย jome : 30-07-2013 เมื่อ 21:34. |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Dec 2012
Car Brand: toyota Hiace
Engine Type: 2JZ-GE vs เกียร์RZ
ที่อยู่: AC STAG 300 ISA2. ติดเอง
กระทู้: 61
Thanks: 66
Thanked 20 Times in 16 Posts
คะแนน: 13
![]() |
มีผลกับการกินแก๊สและน้ำมันแน่นอนครับ. เพราะการสั่งจ่ายแก๊สนั้นจะอาจอิงมาจากสัญญาณหัวฉีดน ้ำมัน. ถ้าไม่มีสัญญาณOx ก็จะเข้าโหมดเซฟเครื่อง เครื่องจะจ่ายน้ำมันที่หนากว่า ทำให้ecuแก๊สที่จับสัญญาณจากหัวฉีดอยู่นั้น จ่ายแก๊สหนาตามไปด้วย
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to essovesso For This Useful Post: | tatizoodlor (20-09-2013) |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Dec 2012
Car Brand: toyota Hiace
Engine Type: 2JZ-GE vs เกียร์RZ
ที่อยู่: AC STAG 300 ISA2. ติดเอง
กระทู้: 61
Thanks: 66
Thanked 20 Times in 16 Posts
คะแนน: 13
![]() |
อ่อ!! ของพี่ใช้ AG อันนี้ผมไม่แน่ใจหลักการทำงานของกล่องแก๊ส. กรณีของผมนั้นใช้ AC isa2 ดึงสัญญาณจาก Ox มาประมวณผลด้วยครับ
|
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to essovesso For This Useful Post: | NAYTAM (01-08-2013), tatizoodlor (20-03-2015) |
![]() |
#4 | |
Junior Member
วันที่สมัคร: May 2010
Car Brand: isuzu D-max
Engine Type: 1jz-ge
ที่อยู่: กทม.
กระทู้: 19
Thanks: 2
Thanked 13 Times in 8 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
แล้ว AG เหมือนกันหรือเปล่า อาจารย์ท่านใหนก็ได้ช่วยฟันธงให้ที ถามคุณเค ก็ได้ครับ |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to jome For This Useful Post: | tatizoodlor (20-03-2015) |
![]() |
#5 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Dec 2012
Car Brand: toyota Hiace
Engine Type: 2JZ-GE vs เกียร์RZ
ที่อยู่: AC STAG 300 ISA2. ติดเอง
กระทู้: 61
Thanks: 66
Thanked 20 Times in 16 Posts
คะแนน: 13
![]() |
ของผมที่ใช้ AC STAG300isa2. มีต่อ สัญญาณหัวฉีดน้ำมัน. สัญญาณวัดรอบ. สัญญาณO2 ครับ.
เรียนแบบการจ่ายแก๊ส เหมือนกล่องน้ำมันครับ ทุกสภาวะโหลด |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to essovesso For This Useful Post: | tatizoodlor (20-03-2015) |
![]() |
#6 | |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2009
Car Brand: toyota , Mitsubishi Colt,Ford Focus
Engine Type: 1jz-gte E8 , 4g32 MT
ที่อยู่: Saraburi tel.087-1175326
กระทู้: 603
Thanks: 807
Thanked 923 Times in 403 Posts
คะแนน: 16
![]() |
อ้างถึง:
![]() ![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following 5 Users Say Thank You to borancar For This Useful Post: | essovesso (31-07-2013), i_herejoke (31-07-2013), mom (31-07-2013), NAYTAM (01-08-2013), tatizoodlor (20-09-2013) |
![]() |
#7 | |
Junior Member
วันที่สมัคร: May 2010
Car Brand: isuzu D-max
Engine Type: 1jz-ge
ที่อยู่: กทม.
กระทู้: 19
Thanks: 2
Thanked 13 Times in 8 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
ถามเรื่อง map sensor หน่อยครับ จะอัพ จูนกล่อง | colawars | ClubJZ ! Talk | 5 | 28-05-2014 20:31 |
ช่วยบอกขั้ว TE1 E1 W ที่กล่องเครื่อง 1JZ GE VVT-i จะเช็ค CODE ครับ | HS8KPG | ClubJZ! Useful Information | 8 | 29-09-2007 08:24 |