ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#5 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Apr 2012
Car Brand: วอลโว่
Engine Type: 1JZ
ที่อยู่: เชียงใหม่
กระทู้: 8
Thanks: 7
Thanked 3 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุณท่านที่สนใจครับ
พัดลมที่ติดหน้าเครื่องเป็นแบบเป่าครับ แล้วตัวในเครื่องก็ดูดเข้าครับ แล้วตัววัดอุณหภูมิติดตรงใต้เครื่องครับ ช่างบอกว่าเครื่อง 2jz อยู่ตรงนี้เลยครับ (เวลาเราหันหน้าเข้าหารถเปิดกระโปรงรถจะอยู่ด้านขวาม ือด้านล่างใกล้ๆ กับตัวที่เราเช็คน้ำมันเครื่องนะครับ) เวลารับขับทางไกลความร้อนนิ่งครับ พอจอดไฟแดงเรื่มขยับขึ้น บางทีออกตัวขึ้นพรวด 2-3 องศาเลย แล้วก็ค่อยๆ ลด ลงมา ประมาณ 90 องศาครับ อ่านค่าจากตัววัดตัวใหม่ครับ ตอนไปซื้อเกจ ที่ร้านให้ใช้หัวที่ใส่กับตัวเครื่องยนต์ รุ่นของมันเลย เค้าบอกว่าจะได้อ่านค่าถูกต้อง ตอนติดเครื่องผมลองเอามือบังสู้กับลม ลมแรงมาก และตรงพัดลมมีตีโครงเหล็กมิดชิด ผมเอาซิลิโคลนอุดรูรั่วที่มีอยู่ด้วยเผื่อพัดลมจะได้ ดูดลมมาจากด้านหน้ารถเต็มที่ หม้อน้ำช่่างหม้อน้ำบอกเป็นแบบ 3 ช่องครับ ขอบคุณครับ |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
รบกวนด้วยครับ w124 ความร้อนขึ้น | Pakphum | ClubUZ ! Talk | 4 | 03-04-2014 16:29 |
ความร้อนขึ้น | narin | ClubJZ ! GAS | 15 | 05-05-2008 23:59 |