ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Sep 2007
อายุ: 47
กระทู้: 4
Thanks: 3
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
1uz รอบเดินเบาสูง ผู้รู้ช่วยทีครับ
1uz รอบเดินเบาสูง อยู่ดีๆก็สูง 1500 ช่วยทีครับปรับตรงไหนช่วยบอกที สายคันเร่งไม่ได้ค้างนะครับดูแล้ว
![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Isuzu D-Max LS Cab4 2003
Engine Type: 1UZ-FE 1996
ที่อยู่: Samutprakarn
กระทู้: 387
Thanks: 48
Thanked 771 Times in 278 Posts
คะแนน: 17
![]() |
1.การรั่วของท่ออาการตั้งแต่หลังแอร์โฟลว์ไป ให้เช็คดูครับ มีจุดไหนรั่วบ้าง
2.ISCV ทำงานไม่ถูกต้อง ไหนๆก็ควรถอดมาล้างทำความสะอาดดูก่อนอาจไม่เสีย แต่เคลื่อนที่ปิดไม่สนิทก็ได้ ล้างเสร็จแล้วลองรีเซทดูครับ ปัญหาเรื่องเดินเบาแก้ง่ายครับ ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to anankhet For This Useful Post: |
![]() |
#3 | |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Sep 2007
อายุ: 47
กระทู้: 4
Thanks: 3
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
แล้วรีเซททำไงครับ ![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Isuzu D-Max LS Cab4 2003
Engine Type: 1UZ-FE 1996
ที่อยู่: Samutprakarn
กระทู้: 387
Thanks: 48
Thanked 771 Times in 278 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ใช่ครับ
วิธีรีเซตก็ตามนี้ บิดสวิตช์กุญแจไปที่ตำแหน่ง On ครับ สัญญาณไฟต่างๆที่หน้าปัดจะต้องติดโชว์ - ถอดปลั๊กตัว ISCV ที่อยู่ด้านหน้าเครื่องออก ตัวกลมๆที่มีสายไฟ 6 เส้น ถอดค่อนข้างยากหน่อยครับ - เดินเข้ามาในรถ บิดกุญแจสตาร์ทต่อจากที่เปิดสวิตช์ On ไว้ เครื่องจะติดและเร่งขึ้นมา - เดินกลับไปเสียบปลั๊กที่ถอดออกไว้เมื่อสักครู่ให้สนิ ท - เครื่องจะค่อยๆลดรอบลงมาเรื่อยๆสวนทางกับอุณหภูมิควา มร้อนของน้ำที่สูงขึ้นเรื่อยๆ - ดับเครื่องและสตาร์ทเครื่องตามปกติอีกรอบครับ เครื่องจะนิ่งเป็นปกติเป็นอันเสร็จพิธีกรรม |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 | |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Sep 2007
อายุ: 47
กระทู้: 4
Thanks: 3
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 | |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Isuzu D-Max LS Cab4 2003
Engine Type: 1UZ-FE 1996
ที่อยู่: Samutprakarn
กระทู้: 387
Thanks: 48
Thanked 771 Times in 278 Posts
คะแนน: 17
![]() |
อ้างถึง:
อ้อ ถอดมาขนาดนั้นแล้ว เอามาฉีดโซแนกซ์เนี่ยนะครับ ถอดมาแล้ว ล้างน้ำมัน หาแปรงขัดสิ่งสกปรกที่แกนให้เกลี้ยง ถ้าไม่หายค่อคิดหาซื้อมาเปลี่ยนครับ |
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|