ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#5 |
Member
วันที่สมัคร: Mar 2007
Car Brand: A31+ 1JZGTE FAN BIG TIME
Engine Type: DRIVE MY RIDE
ที่อยู่: BKK THA
กระทู้: 46
Thanks: 0
Thanked 35 Times in 21 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุณทุกคำแนะนำครับ...จะลองไปเช็คดูหากมีเวลา จริงๆแล้วก็ไม่ได้ซีเรียส
แต่ใจจริงแล้วก็อยากรู้นะครับ...ว่าคนที่เค้ามีเกียร ์ auto ที่ปรกติเนี่ย มันเป็นยังไง....แต่ของอย่างนี้คิดว่าน่าจะบอกยาก เพราะคงต้องลองไปขับเอง...... เมื่อกี้ลองขับมาทาง motor way กลับบ้าน...ก็เหยียบให้มันไปค้างประมาณ 140 ก่อน..แล้วก็ค่อยๆกดไปเรื่อยๆ ให้บูสมัน ขึ้นเป็นบางจังหวะ...มันก็จะพุ่งบ้าง ชะลอบ้าง...มันส์กว่าเกียร์เก่าเยอะเลยครับ ถามนิดนึง....ถ้าเกิดวิ่งอย่างเนี้ยกะกดแช่ตลอด....อ ย่างไหนจะถนอมเกียร์กว่ากันครับ? แล้วไมล์ผมมันสองร้อย....ถ้าเกิดเกิน ไมล์มันจะขาดเปล่าครับ? |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to futurecefiro For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (05-12-2009) |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
อยากเปรียบเทียบ 1JGTE Auto Std ของผมกับคันในคลับ | futurecefiro | ClubJZ! Useful Information | 6 | 05-10-2009 10:14 |
รายงานผลครับ 1jgte Auto + Lpg Autronic | futurecefiro | ClubJZ ! GAS | 8 | 01-10-2007 00:23 |