ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 12-06-2013, 13:19   #21
tom.4wd
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว tom.4wd
 
วันที่สมัคร: Mar 2011
Car Brand: toyota tiger 4wd
Engine Type: 1Jz gte
ที่อยู่: ประทุมธานี
กระทู้: 46
Thanks: 114
Thanked 42 Times in 25 Posts
คะแนน: 0 tom.4wd is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Nhong_RY อ่านกระทู้
ผมใช้รถไทเกอร์ 4X4 วางเครื่อง1JZ GTE VVTI Turbo มาปีกว่าแล้วแต่ยังแก้ไขความร้อนไม่จบ โดยใช้หม้อน้ำเดิม 3 ชั้น พัดลมดูด ไฟฟ้า2สปีด 2ตัว แต่ความร้อนก้อยังไม่หาย ท่านกูรูช่วยแนะนำด้วยครับ/Nhong_RY
ของผมก็ไทเกอร์4wd เกียร์5l ยาง31นิ้ว เฟือง 4.5 เหมือนกันครับมีปัญหาตอนแช่ที่ความเร็วสูงสัก140ขึ้น ไปแช่ประมาณ20นาที ความร้อนจะอยู่ที่ 98-105 องศา ทำทุกอย่างตั้งแต่เปลียนวาวน้ำ76องศา ย้ายแผงแอร์ ขยายหม้อน้ำ เพิ่มหม้อน้ำ สองลูกจุน้ำได้13ลิตร พัดลมหม้อน้ำลูกล่าง ฟรีปั้มหม้อน้ำลูกบน ทั้งสองลูกมีปังลมหม้อน้ำ เจาะฝากระโปงรูไหญ่(เจาะตั้งแต่เป็น5l turboแล้ว) ชุดแก็สหัวฉีด เครืองสมบูรณ์ วิ่งจมไมล์180 จอดเปิดแอร์ความร้อนอยู่ที่89-90องศา ทังวันก็อยู่แค่นั้น ขึ้นเขาอยู่ที่90-98 แต่ทำไมพอแช่ที่ 140 ซัก20นาทีขึ้นไปความร้อนมันก็ยังเกินร้อยอยู่ ตอนนี้ผมคิดว่าเป็นที่น้ำมันเครืองมันน้อยครับ เพราะรถปาดแคร้งออกน้ำมันเครืองหายไปอยู่พอสมควร จึงคิดว่าหน้าจะเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำไห้เกิดความร้อน สะสม ตอนนี้ก็เลยจะใส่ออยเพื่อเพิ่มน้ำมันเครืองและระบายค วามร้อนครับ เล่าไห้ฟังเผื่อเป็นทางเลือกครับ
tom.4wd is offline  
The Following 2 Users Say Thank You to tom.4wd For This Useful Post:
CHAI-ENERGY-DEDE (25-06-2014), Jamisquatar (28-06-2013)
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 06:24


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels