ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Feb 2009
Car Brand: izusu
Engine Type: 1uzfe
ที่อยู่: klongtoey
กระทู้: 2
Thanks: 1
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
น่าจะแอร์โฟลวสกปรก
น่าจะแอร์โฟลวสกปรก
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Isuzu D-Max LS Cab4 2003
Engine Type: 1UZ-FE 1996
ที่อยู่: Samutprakarn
กระทู้: 387
Thanks: 48
Thanked 771 Times in 278 Posts
คะแนน: 17
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Isuzu D-Max LS Cab4 2003
Engine Type: 1UZ-FE 1996
ที่อยู่: Samutprakarn
กระทู้: 387
Thanks: 48
Thanked 771 Times in 278 Posts
คะแนน: 17
![]() |
เดี๋ยวคงถามว่ารีเซทยังไง
บิดสวิตช์กุญแจไปที่ตำแหน่ง On ครับ สัญญาณไฟต่างๆที่หน้าปัดจะต้องติดโชว์ - ถอดปลั๊กตัว ISCV ที่อยู่ด้านหน้าเครื่องออก ตัวกลมๆที่มีสายไฟ 6 เส้น ถอดค่อนข้างยากหน่อยครับ - เดินเข้ามาในรถ บิดกุญแจสตาร์ทต่อจากที่เปิดสวิตช์ On ไว้ เครื่องจะติดและเร่งขึ้นมา - เดินกลับไปเสียบปลั๊กที่ถอดออกไว้เมื่อสักครู่ให้สนิ ท - เครื่องจะค่อยๆลดรอบลงมาเรื่อยๆสวนทางกับอุณหภูมิควา มร้อนของน้ำที่สูงขึ้นเรื่อยๆ - ดับเครื่องและสตาร์ทเครื่องตามปกติอีกรอบครับ เครื่องจะนิ่งเป็นปกติเป็นอันเสร็จพิธีกรรม |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Dec 2009
Car Brand: pontiac
Engine Type: uz
ที่อยู่: phuket
กระทู้: 19
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุณครับ คุณanankhet จะลองทำดูครับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Dec 2009
Car Brand: pontiac
Engine Type: uz
ที่อยู่: phuket
กระทู้: 19
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ตอนนี้รถใช้ได้แล้วครับ แต่ยังสงสัยว่ารอบเครื่องควรอยู่ที่เท่าไหร่ ของผมตอนสตาร์ท 500 พอเหยียบคันเร่งมันขึ้นเป็น600 แล้วคาอยู่ที่ 600 เปิดแอร์มันก็อยู่ที่เดิม 600 ไม่ตก ไม่ขึ้น สรุปแล้วรอบเครื่องมันตรงรึเปล่าครับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Isuzu D-Max LS Cab4 2003
Engine Type: 1UZ-FE 1996
ที่อยู่: Samutprakarn
กระทู้: 387
Thanks: 48
Thanked 771 Times in 278 Posts
คะแนน: 17
![]() |
รีเซทแล้วโอเคใช่มั๊ยครับ
ส่วนเรื่องรอบถามว่าตรงมั๊ย ตอบไม่ได้ครับ เข็มวัดรอบคุณต่อมาแบบไหนไม่รู้ แต่ถ้ามี Obd ดูก็จะเห็นรอบจริงครับ |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to anankhet For This Useful Post: | jomtub (09-06-2013) |
![]() |
#7 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Dec 2009
Car Brand: pontiac
Engine Type: uz
ที่อยู่: phuket
กระทู้: 19
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
รีเซ็ทแล้วเครื่อง ok ครับ คิดว่าคงจะติด obd ดู เลยอยากทราบว่า เจ้า obd นี่สามารถต่อกับnotebook ดูผลได้ใช่มั้ยครับ แล้วมันสามารถต่อกับพวกtablet ได้มั้ยครับ คือจะฝังไว้ที่คอนโซลรถเลย ไว้ดูแทนเกจ์อันเก่า
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|