ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Aug 2011
Car Brand: isuzu dmax4door
Engine Type: 1j
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 119
Thanks: 12
Thanked 37 Times in 24 Posts
คะแนน: 14
![]() |
ตัวเลขมันจะไม่นิ่งอ่ะครับ ต้องกะเอา ให้ค่ามันใกล้เคียงเหมือนที่เจ้าของกะทู้เขาบอกอ่ะ ผมแนะนำรูมิกประมาณ26-28มิล.พอครับ ผมวิ่งได้2.0บาท/กิโล
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Apr 2008
Car Brand: TOYOTA -SportRider
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: กระทรวงพลังงาน
กระทู้: 95
Thanks: 338
Thanked 174 Times in 35 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ผม หัวฉีด ag ในกทม วิ่งได้แค่ 6 km/lite แต่กินถึงกิโลละ 3 บาทครับ เดี่ยวจะลองวิธีของพี่ดูครับ จะจับมิเตอร์ดู(พอดีมิเตอร์รุ่นเดียวกันกับพี่ และมีชุดจูนแก็สเอง จะลองปรับกราฟขึ้นลงและเลื่อนจุดเมนน่วลของตัวจูนแก๊ ส พร้อมกับเทียบกับมิเตอร์ดูว่า ตัวเลขจะขึ้นลงได้ไหม ถ้าได้จะประหยัดหรือไม่ จะลองดูครับ(่จอลองทำแบบงู ๆ ปลา ๆ ไปตามที่พอทำได้ครับ)
__________________
CHAI-ENERGY-DEDE (ชัย) JZ_M-1055 แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย CHAI-ENERGY-DEDE : 15-07-2013 เมื่อ 01:51. |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to CHAI-ENERGY-DEDE For This Useful Post: | a-e36 (23-07-2013) |
![]() |
|
|