ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 231
Thanks: 0
Thanked 294 Times in 131 Posts
คะแนน: 17
![]() |
แคทอีกแล้ว
![]() เรื่องแคทกรองไอเสีย สำหรับผมนะซีเรียสมาก ถึงกินไม่ได้นอนไม่หลับเลยละ ถ้าไม่ได้ตัดออก รถที่ซื้อใช้ทุกคันรถใหม่ออกจากโชว์รูมก่อนถึงบ้าน ผมเข้าร้านท่อตัดแคทก่อนเลยสบายใจละ ไม่สนวารันตี3ปีช่างมันตัดทิ้งแล้วเราสบายใจ เครื่องไม่อั้นไม่ร้อน ถ้ากระบะก็อุดEGRด้วยเลย vigoผมก็ตัดแคทอุดEGRตั้งแต่วันแรกที่รับรถ จนทุกวันนี้จัดเต็มวิ่งจะ13วิละไม่เคยมีปัญหาเลย ญาติกันออกมาแต่ไม่ตัดไม่อุดแบบที่ผมแนะนำ ใช้เดิมๆปัญหาสารพัดเร่งไม่ออกกินน้ำมันวูบดับ สุดท้ายขายไปแล้ว แคทมันเหมือนเนื้อร้ายเราตัดทิ้ง ยิ่งเร็วยิ่งดีต่อสุขภาพเครื่องครับ เชื่อผมตัดทิ้งเลย จะได้ไม่เป็นภาระลูกหลาน ![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to auto587 For This Useful Post: | jomtub (20-05-2013) |
|
|