ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Isuzu D-Max LS Cab4 2003
Engine Type: 1UZ-FE 1996
ที่อยู่: Samutprakarn
กระทู้: 387
Thanks: 48
Thanked 771 Times in 278 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ปกติจะเป็นศูนย์นะครับ ถ้ามีค่าน๊อคขึ้น กล่องจะสั่งลดการจุดระเบิดล่วงหน้าลง เพื่อป้องกันความเสียหายที่จะเกิดขึ้น คราวนี้แหละ อืดจนนิสสันมาร์ชสวนได้เลยล่ะ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: mitsubishi/civic/strada/MigthyX/CivicFb
Engine Type: d15b/1UZ-Fe/1jz-ge/Vtec
ที่อยู่: ทะเล(ภูเขา) หนาวสุดในสยาม
กระทู้: 572
Thanks: 1,355
Thanked 253 Times in 145 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Isuzu D-Max LS Cab4 2003
Engine Type: 1UZ-FE 1996
ที่อยู่: Samutprakarn
กระทู้: 387
Thanks: 48
Thanked 771 Times in 278 Posts
คะแนน: 18
![]() |
เปลี่ยน knock sensor สิครับ ไหนๆก็ยกท่อไอดีทำไดสตาร์ทนี่ครับ เพราะมันอยู่ตรงร่องอกนั่นแหละ ทั้งสองตัวครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: mitsubishi/civic/strada/MigthyX/CivicFb
Engine Type: d15b/1UZ-Fe/1jz-ge/Vtec
ที่อยู่: ทะเล(ภูเขา) หนาวสุดในสยาม
กระทู้: 572
Thanks: 1,355
Thanked 253 Times in 145 Posts
คะแนน: 18
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Isuzu D-Max LS Cab4 2003
Engine Type: 1UZ-FE 1996
ที่อยู่: Samutprakarn
กระทู้: 387
Thanks: 48
Thanked 771 Times in 278 Posts
คะแนน: 18
![]() |
มันอยู่ตรงร่องอกแหละครับ ยกท่อไอดีออกหน้าตาคล้ายๆสวิทช์ความดันน้ำมันเครื่อง มีสองตัวๆละฝั่ง
วิธีทดสอบต้องมี OBD / Timing light ครับ ติดเครื่องไว้ แล้วแหย่ก้านเหล็กยาวๆไปใกล้เซ็นเซอร์แล้วเคาะดู ถ้ามันทำงานปกติ จะเห็นว่าองศาจุดระเบิดมันล่วงหน้ามันปรับลดลง |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: mitsubishi/civic/strada/MigthyX/CivicFb
Engine Type: d15b/1UZ-Fe/1jz-ge/Vtec
ที่อยู่: ทะเล(ภูเขา) หนาวสุดในสยาม
กระทู้: 572
Thanks: 1,355
Thanked 253 Times in 145 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Isuzu D-Max LS Cab4 2003
Engine Type: 1UZ-FE 1996
ที่อยู่: Samutprakarn
กระทู้: 387
Thanks: 48
Thanked 771 Times in 278 Posts
คะแนน: 18
![]() |
เช็คให้รู้ก่อนว่าเสียจริงแล้วค่อยเปลี่ยนครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
สอบถามเรื่อง 1uz ปลั๊กบาง ปี90 หน่อยครับ | narinfuk | ClubUZ ! Talk | 1 | 15-08-2014 20:48 |
สอบถามเรื่อง 1uz vvti จะหาแคร้งหลัง ได้ที่ไหนคับ | maxbet | ClubUZ ! Talk | 1 | 24-07-2013 11:15 |
ขอความรู้เรื่องการติดตั้งแก๊ส หน่อยครับ | yutthana_pch | ClubJZ ! GAS | 5 | 21-02-2011 14:16 |
รบกวนวิเคราะห์อาการ 1J Bo หน่อยครับ ร้อนแล้วสตาร์ทยากมาก | tunjo | ClubJZ! Useful Information | 5 | 09-12-2009 08:53 |
สอบถามเรื่อง bo 1j ครับไม่เข้าใจช่วยหน่อยครับ | tom | ClubJZ ! GAS | 2 | 02-08-2007 01:08 |