 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  19-04-2013, 23:05 | #1 | 
| Member วันที่สมัคร: Jun 2007 
					กระทู้: 25
				 Thanks: 7 
		
			
				Thanked 6 Times in 4 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				วิธีปรับ profec b ตัวเก่า
			 ขอวิธีใช้งานหน่อยครับต่อได้แต่ปรับไม่เป็นแล้วปุ่มด  ้านหลังเขี่ยยังไงครับ | 
|   |   | 
|  20-04-2013, 13:03 | #2 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Dec 2007 Car Brand: Vigo ตัว J โลๆ Engine Type: 1Jz-Gte+Lpg. ที่อยู่: ลำลูกกาคลอง 7 อายุ: 50 
					กระทู้: 203
				 Thanks: 1,411 
		
			
				Thanked 198 Times in 76 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | น้าออมเคยลงไว้เป็นตัวนี้ครับ...ถ้าคนละตัวก็มั่วๆไป เด๋วก็เก่งเองครับ    คู่มือการใช้...PROFEC B Spec II ครับ...ลอกเขามา http://www.clubjz.net/showthread.php?p=792153 | 
|   |   | 
|  21-04-2013, 10:41 | #3 | 
| ClubJZ Full Member 2557 วันที่สมัคร: Dec 2006 Car Brand: Mitsubishi Strada Engine Type: 1 JZ-GTE(TE06H-24V) ที่อยู่: Samphran 
					กระทู้: 588
				 Thanks: 1,001 
		
			
				Thanked 1,240 Times in 299 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | ปรับคนละอย่างกันกับ profecb spec2 ครับ พอดีตอนนี้ไม่สะดวกพิมพ์เดี๋ยวไว้อยู่หน้าคอมแล้วถ้า  ยังไม่มีพี่ๆ เพื่อนเข้ามาช่วยอธิบาย ผมจะพิมพ์อธิบายให้นะครับ 
				__________________ - - โทร.08-1557-6046 (จิ๊บ)  Strada 1JZ-GTE A/T + TE06H-24V + F-CONVPro 2.1 Tune By: Vtuner " ก็แค่ E85 แรงม้าน้อย 396 hp " | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to parkpoom_p For This Useful Post: |  extrem (21-04-2013) | 
|  21-04-2013, 18:36 | #4 | 
| Member วันที่สมัคร: Jun 2007 
					กระทู้: 25
				 Thanks: 7 
		
			
				Thanked 6 Times in 4 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | |
|   |   | 
|  22-04-2013, 21:15 | #7 | 
| ClubJZ Full Member 2557 วันที่สมัคร: Dec 2006 Car Brand: Mitsubishi Strada Engine Type: 1 JZ-GTE(TE06H-24V) ที่อยู่: Samphran 
					กระทู้: 588
				 Thanks: 1,001 
		
			
				Thanked 1,240 Times in 299 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | จากรูปนะครับเป็นวิธีการปรับเพื่อเลือกใช้ให้ถูกต้อง  กับเวสเกตเทอร์โบที่รถคุณใช้อยู่ครับ ดังนี้ จากรูปที่ 1 ด้านซ้ายมือสุด ปรับสวิตช์ตามรูป จะเ็ป็นการปรับเพื่อใช้กับเวสเกตุกระป๋องครับ รูปที่ 2 นับจากซ้าย ปรับเพื่อใช้กับเวสเกตุกระป๋องเหมือนกันครับแต่ใช้ใน กรณีที่บูสเกินอยู่ตลอดเวลาแม้หมุนปุ่มปรับลดปริมาณก ารบูสแล้วก็ตาม รูปที่ 3 นับจากซ้าย ปรับเพื่อใช้กับเวสเกตแยกครับ สำหรับพวกเทอร์โบเดียวที่ไม่มีเวสเกตกระป๋องติดมากับ ตัวเทอร์โบ รูปที่ 4 นับจากซ้าย ปรับเพื่อใช้กับเวสเกตุแยกเหมือนกันครับแต่ใช้ในกรณี ที่บูสเกินอยู่ตลอดเวลาแม้หมุนปุ่มปรับลดปริมาณการบู สแล้วก็ตาม ส่วนใหญ่จะเลือกปรับที่ รูปที่ 1 กรณีเวสเกตกระป๋อง และรูปที่ 3 กรณีเป็นเวสเกตแยกครับ หมายเหตุ หากตรงจุดไหนที่แปลผิดพลาดไปต้องขออภัยด้วยนะครับ แต่การปรัีบสวิตช์ตามที่ผมอธิบายไม่ผิดพลาดแน่นอนครั บ จากคนเคยใช้ครับ 
				__________________ - - โทร.08-1557-6046 (จิ๊บ)  Strada 1JZ-GTE A/T + TE06H-24V + F-CONVPro 2.1 Tune By: Vtuner " ก็แค่ E85 แรงม้าน้อย 396 hp " | 
|   |   | 
|  | 
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| อยากรู้วิธีติดตั้ง ปรับบูสท์ Greddy Profec A | AudyMan | ClubJZ ! D.I.Y. | 10 | 11-06-2023 08:04 | 
| รบกวนขอ ไดอะแกรม Profec B หน่อยครับ | ashi | ClubJZ ! D.I.Y. | 1 | 06-09-2013 22:41 | 
| คู่มือการใช้...PROFEC B Spec II ครับ...ลอกเขามา | aom8817 | ClubJZ! Useful Information | 9 | 10-05-2012 22:28 | 
