ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubUZ ! Main Forums > ClubUZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 04-04-2013, 11:01   #1
whereisyou
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Mar 2013
Car Brand: Mitshubishi
Engine Type: 4.0
ที่อยู่: rayong
กระทู้: 11
Thanks: 0
Thanked 15 Times in 4 Posts
คะแนน: 0 whereisyou is on a distinguished road
รักคนเขียน ข้างบน จัง

uz มันเป็น ฟิลลิ่ง


โปรดให้ วิจารณา ในการ ฟังเสียง เครื่อง มันเป็นฟิลลิ่ง อ๋า เวลามันคำราม นี้ได้ใจจิงๆ
whereisyou is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 8 Users Say Thank You to whereisyou For This Useful Post:
balm@uz (04-04-2013), C220 (04-04-2013), CaTTAROCK (04-04-2013), ChefPao (05-04-2013), jomtub (04-04-2013), nom (04-04-2013), pakapao (05-04-2013), กำนันสไตล์หัวครก (12-04-2013)
เก่า 04-04-2013, 12:39   #2
kkk
Senior Member
 
รูปส่วนตัว kkk
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: mitsubishi/civic/strada/MigthyX/CivicFb
Engine Type: d15b/1UZ-Fe/1jz-ge/Vtec
ที่อยู่: ทะเล(ภูเขา) หนาวสุดในสยาม
กระทู้: 572
Thanks: 1,355
Thanked 253 Times in 145 Posts
คะแนน: 17 kkk is on a distinguished road
-โดยส่วนตัวผมนะครับ อะไรดีถ้ามันใส่ใน รถผมได้ ผมจะจับมาใส่ให้หมด ยกเว้นตังไม่มีครับ เคยใช้ 525 วางเจโบ ก็ไม่เคยทำใหผิดหวังครับ ติดแก็สด้วยพี่ชายยืมไปบอกว่าวิ่งดี ประหยัดด้วยครับ
kkk is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 6 Users Say Thank You to kkk For This Useful Post:
balm@uz (04-04-2013), C220 (04-04-2013), ChefPao (05-04-2013), jomtub (04-04-2013), nom (04-04-2013), pakapao (04-04-2013)
เก่า 04-04-2013, 13:16   #3
auto587
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 231
Thanks: 0
Thanked 294 Times in 131 Posts
คะแนน: 16 auto587 is on a distinguished road
ถ้าใช้volvoวางuz jzไม่มีใครติเลยครับมีแต่คนชม
เพราะดีกว่าเครื่องvolvoเดิมทุกอย่างแถมทำให้รถมีราค ากว่าตอนเครื่องเดิมอีกด้วย
auto587 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 7 Users Say Thank You to auto587 For This Useful Post:
balm@uz (04-04-2013), C220 (04-04-2013), ChefPao (05-04-2013), jomtub (04-04-2013), nom (04-04-2013), pakapao (04-04-2013), vtp24 (04-04-2013)
เก่า 04-04-2013, 13:59   #4
mhomsolution
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว mhomsolution
 
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: MercedesBenz W126 / HaYa
Engine Type: UZ
ที่อยู่: HomePlace ThePark ราชพฤกษ์
กระทู้: 113
Thanks: 97
Thanked 136 Times in 70 Posts
คะแนน: 18 mhomsolution is on a distinguished road
อย่าได้แคร์ครับ เงินในกระเป๋าแต่ละคนมันไม่เท่ากัน ลองถามกลับไปว่า "พี่ช่วยผมจ่ายตังค์หรือเปล่าหล่ะ"

ตอนก่อนวางเครื่องผมก็ไปเดินหาเครื่องเบ็นซ์ตามโกดัง ไปเจอหัวตัด s600 V12 W140 ตัวนี้สุดแน่นอน แต่ราคาที่ได้มา 500k กับเครื่อง UZ ราคา 22k - 80k (3u) คราวนี้ตัดสินใจง่ายเลย แต่ถ้าเงินเหลือจริงๆจัดs600 V12 อยู่แล้วครับ
PS ของถูกและดีไม่มีในโลกครับ มีแต่มันสมราคาหรือเปล่าเท่านั้นครับ
mhomsolution is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 8 Users Say Thank You to mhomsolution For This Useful Post:
balm@uz (04-04-2013), C220 (04-04-2013), champ_cvt193 (12-04-2013), ChefPao (05-04-2013), jomtub (04-04-2013), kkk (04-04-2013), nom (04-04-2013), pakapao (04-04-2013)
เก่า 04-04-2013, 14:12   #5
jomtub
Senior Member
 
รูปส่วนตัว jomtub
 
วันที่สมัคร: Aug 2008
Car Brand: MB BMW
Engine Type: 2JZGTE 1UZFE
ที่อยู่: BIG CERCLE
กระทู้: 49
Thanks: 308
Thanked 52 Times in 26 Posts
คะแนน: 0 jomtub is on a distinguished road
ขอบคุนทุกความคิดเห็นครับ ผมมาถูกทางและ แรกเริ่มผมไปถาม m60 V8 ราคาน่าใจหาย แถมคิดเลยไปถึงค่าซ่อมบำรุงโอ้วคุนพระ เลือกคบยูดีก่า ผมว่า ยู มันขับมันส์กว่าเครื่องเดิมตั้งเยอะ ถ้าต้องเสียเงินแล้วได้ฟิลลิ่งเดิมเครื่องเดิม ผมคบ ยู ดีกว่า
jomtub is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 7 Users Say Thank You to jomtub For This Useful Post:
balm@uz (04-04-2013), Beer cool (05-05-2013), C220 (04-04-2013), CaTTAROCK (05-04-2013), ChefPao (05-04-2013), kkk (04-04-2013), pinyopo (16-06-2013)
เก่า 04-04-2013, 14:51   #6
meehnoi
Member
 
รูปส่วนตัว meehnoi
 
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: peugeot505
Engine Type: jbo vvti
ที่อยู่: saburi
กระทู้: 50
Thanks: 0
Thanked 75 Times in 18 Posts
คะแนน: 15 meehnoi is on a distinguished road
พูดถึงอนุรักษ์และข้ามพันธุ์ ผมมีทั้งสองแบบ ชอบทั้งสองแบบ เดิมๆก็จะมีเอกลักษณ์ของมัน ข้ามพันธ์ก็ตามที่ใจเราชอบ แต่ส่วนใหญ่จะขับแต่ข้ามพันธุ์มากกว่าครับ
รูป
ชนิดของไฟล์: jpg aaaa2.JPG (52.8 KB, ดาวน์โหลด 13 ครั้ง)
meehnoi is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 8 Users Say Thank You to meehnoi For This Useful Post:
balm@uz (04-04-2013), Beer cool (05-05-2013), ChefPao (05-04-2013), civil van (04-04-2013), jomtub (04-04-2013), kkk (04-04-2013), vtp24 (04-04-2013), กำนันสไตล์หัวครก (12-04-2013)
เก่า 11-04-2013, 11:50   #7
cefboy
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว cefboy
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 13
Thanks: 22
Thanked 30 Times in 8 Posts
คะแนน: 0 cefboy is on a distinguished road
เมื่อสัก50ปีที่แล้ว มีฝรั่งคนนึงเอารถอังกฤษคันเล็กๆมาวางเครื่องวีแปดขอ งเมกัน แข่งชนะเกือบทุกสนาม

ตอนนี้รถยี่ห้อนั้นแพงโครต
cefboy is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 4 Users Say Thank You to cefboy For This Useful Post:
balm@uz (12-04-2013), C220 (11-04-2013), jomtub (12-04-2013), กำนันสไตล์หัวครก (12-04-2013)
เก่า 11-04-2013, 14:41   #8
joeyb870
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว joeyb870
 
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: BMW 2002
Engine Type: 1 UZ-FE
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 105
Thanks: 96
Thanked 319 Times in 69 Posts
คะแนน: 14 joeyb870 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ cefboy อ่านกระทู้
เมื่อสัก50ปีที่แล้ว มีฝรั่งคนนึงเอารถอังกฤษคันเล็กๆมาวางเครื่องวีแปดขอ งเมกัน แข่งชนะเกือบทุกสนาม

ตอนนี้รถยี่ห้อนั้นแพงโครต
ตอนนี้มีคนไทยตามแนวคุณปู่เชลบี้นั่นอยู่:emo_toon11 :
joeyb870 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 4 Users Say Thank You to joeyb870 For This Useful Post:
balm@uz (12-04-2013), C220 (11-04-2013), jomtub (12-04-2013), กำนันสไตล์หัวครก (12-04-2013)
เก่า 24-03-2016, 18:16   #9
somtao
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว somtao
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Nissan Frontier ปี2000(อดีต)
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i
ที่อยู่: แหลมบัง ชลบุรี
อายุ: 44
กระทู้: 2,200
Thanks: 4,030
Thanked 2,154 Times in 1,103 Posts
คะแนน: 17 somtao is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง somtao ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง somtao
เครื่องBMก็แรงดิบๆในระดับนึง แต่เครื่องมันเปราะไปหน่อย ตัว325 วาล์วโนสข้างเดียว ผมเคยซัดจนกระบอกสูบร้าว ไหนจะเรื่องความร้อน ไหนจะเรื่องเกียร์เทียบกับเครื่องโตต้าแล้วทน ถึก กว่าเยอะอ่ะนะคัฟ
__________________
อดีตเจโบ วีวีเดิมๆ+HKS SLD Type II

GAS AG+Magic III By KKS คลองสาม

Engine Service By "ช่างรส แปดริ้ว"084-9457249


รับผลิตชิ้นส่วนรถยนต์(Press) ชิ้นส่วนเครื่องใช้ไฟฟ้า งานชุบสี งานเชื่อม พ่นทราย

รับงานขายฝาก เขตกรุงเทพ-ชลบุรี รับจัดสรรค์ จัดหาที่ดินนิคมปิ่นทอง บ่อวิน อีสเทริ์น เหมราช แหลมฉบัง พื้นที่สีเขียว สีม่วงมีหลายแปลง
สนใจติดต่อ 099-1693993,082-2957897/เต๋าซัง (ตลอด24ชม.)
somtao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to somtao For This Useful Post:
C220 (28-03-2017)
เก่า 24-03-2017, 20:22   #10
pongcalibra
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 9
Thanks: 0
Thanked 19 Times in 7 Posts
คะแนน: 0 pongcalibra is on a distinguished road
ที่บ้านมีe34สองคันครับ คันนึงวาง540i v8 m60b40 อีกคันของพ่อผมวาง 1uz fe vvti จากความรู้สึกที่ใช้งานมานะครับ
-ความแรง uz vv เหนือกว่าที่แรงบิดรอบต่ำ m60จะได้ลื่นกว่าที่ความเร็วสูง แต่ความสนุกในการขับ ยกให้uz vv
-ความทนทาน uz vv ค่อนข้างไว้ใจได้มากกว่า และค่าดูแลรักษาต่ำกว่าพอตัว
-บาลานซ์รถ วางuz vv แล้ว มีความหนักหน้ามากกว่าเครื่อง6สูบเดิมพอสมควร ให้ความรู้สึกหนักกว่าเครื่องv8ของbmw
การวางuz vvในe34 ดัดแปลงไม่เยอะมากแต่ต้องทำด้วยความใส่ใจ
-ย้ายปั๊มabsขึ้นบนในตำแหน่งเดียวกับe34 540
-ตัดต่อท่อheaderข้างที่ติดกระปุกพวงมาลัยให้สั้นลง
-ยางแท่นเครื่องใช้ของjzจะเตี้ยกว่าของuz กลับขวามาซ้าย แล้วสร้างใหม่ข้างนึง พยายามวางให้ต่ำที่สุด จะพอดี แคร้งอ่างหน้าก็พอดีกับคาน ทำแล้วจะเห็นว่าค่อนข้างลงตัวกับตัวถังe34
-เฟืองท้ายต้องหาให้ใกล้เคียง 3.27 ของผมใช้3.15 แล้วจะวิ่งดีมากครับ แรงแถมประหยัด ถ้าใช้4.1เดิม ไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมมันไม่ได้เรื่อง เกียร์มันจะเปลี่ยนไว จนไม่มีกำลังเลย

สรุปว่า34+uz vvti มันวิ่งดีมากครับ(ผมสาวกbmนะครับ อีกคันเครื่องbmwตรงรุ่นก็ดีไม่แพ้กัน แต่มันก็มีผลทางจิตใจ
pongcalibra is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to pongcalibra For This Useful Post:
C220 (28-03-2017)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 10:48


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels