ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 14-01-2008, 16:29   #1
apinui
Senior Member
 
รูปส่วนตัว apinui
 
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: IsuZu D-max
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i
ที่อยู่: ลำลูกกา
กระทู้: 334
Thanks: 3
Thanked 136 Times in 63 Posts
คะแนน: 18 apinui is on a distinguished road
ผมขอ แนะนำ ในฐานะที่ใช้ D-max เหมือนกันนะ ...

อยากให้คุณคิดก่อนครับว่า ... รถคันนี้ จะขายหรือจะใช้ ??

ถ้าจะใช้ ยาวๆก็วาง J ไปเลยครับ ไม่ต้องเสียดาย เพราะถ้าคุณต้องการนำมาใช้งานและติดแก็ส เพื่อความประหยัด คุณได้แน่นอน ... แต่ถ้าคิดจะขาย ก็ขายซะแต่ตอนนี้ไปเลยครับ ยิ่งทิ้งไว้ราคายิ่งตก (จริงปะ)

1.ราคานี้เหมาะสมแล้วครับ แต่ถ้าคุณไม่คิดจะขายรถคือ ยกเครื่องดีเซลกลับเพื่อขายต่อ ผมว่า เอาเครื่องเดิมเทินไปเลยจะได้จ่ายน้อยหน่อยครับ (ผมเอาเครื่อง 3.0DI เทินไป 3หมื่น)

2.ผมว่า LPG ดีกว่าครับ
3.อย่าเชียวนะครับ .... ลองไปหาข้อมูลที่ www.d-maxclub.net ดูครับ พังมาหลายคันแล้ว ... คนที่เคยติดมี 2แบบครับ คือ ถอดขายทันเครื่องไม่พัง อีกแบบคือ ถอดขายไม่ทัน เครื่องพังก่อน ....

เมื่อก่อน ก่อนที่ผมจะตัดสินใจวางเครื่องผมก็กังวลครับ เรื่องราคาขายต่อของรถ .. แต่ก็มีคนมาถามผมแบบนี้ว่า จะใช้รถ หรือจะขายรถ .... ผมเลือกใช้รถครับ เลยตัดสินใจวางไป ตอนนี้ไม่ผิดหวังครับ ...

ส่วน NGV หรือ LPG ไม่นาน ราคาก็เท่ากันล่ะครับ(NGV รัฐฯจะพยุงราคาไว้แค่ปี51 เท่านั้นนะครับ) ..... สาเหตุที่ NGV ถูกกว่าเพราะเฮียปิฯ แกกำลังเล่นอะไรบางอย่างอยู่ครับ .....

***NGV และ LPG เกิดจากก๊าชชนิดเดียวกันครับ ... เพียงแต่แยกชนิดขายเท่านั้นเอง
apinui is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
ขอความรู้ด้วยครับ isu Dmax 1UZ FE Pongthanit ClubUZ ! Talk 4 21-08-2014 12:41
Dmax Hilander 4 door 3000 ขอคำแนะนำอยากเปลี่ยนเป็น เครื่อง J ติด LPG a.pharmacy ClubJZ ! GAS 15 17-12-2013 00:51
กำลังวาง 3S คอยล์คู่ เกียร์ธรรมดา ใน Dmax slx aey_444 ClubJZ ! GAS 9 09-01-2011 19:53


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 18:41


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels