ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#6 |
Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Opel Omega
Engine Type: 2JZ-GE
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 16
Thanks: 4
Thanked 5 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ตรงจุดที่ว่า วางเครื่องแล้วไม่ได้ใส่กล่องแปลงวัดรอบ จะทำให้เกียร์เปลี่ยนช้าและกินเชื้อเพลิงมาก จริงหรือเปล่าครับ รถผม Opel Omega วางเครื่อง 2Jฝาดำ ไม่ได้ใส่กล่องแปลงวัดรอบ รอบจะสูงกว่าปกติอยู่ประมาณ 1000 รอบ ผมขับมานานพอสมควรแล้ว เกียร์ก็เปลี่ยนปกติ รวมถึงเมื่อวัดจากรถคันอื่นของผมที่เป็นเครื่องยนต์ร ุ่นเดียวกัน ก็ไม่มีอาการสิ้นเปลืองกว่าให้เห็น บางครั้งประหยัดกว่าซะอีกทั้ง ๆ ที่คันนี้หนักตั้ง 1900 กว่ากิโล(ไม่ได้มาขัดนะครับ แต่เอาจากที่ใช้งานจริงมาบอก) แต่ถ้าข้อมูลที่ว่าถ้าไม่ใส่กล่องแปลงวัดรอบนี้ถูกต้ องจริง ๆ ผมก็ว่าจะไปใส่กล่องแปลงที่ว่า เพื่อความประหยัดยิ่งกว่าเดิมครับ
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย thejack : 14-01-2008 เมื่อ 16:19. |
![]() |
![]() |
|
|