ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#6 |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: Benz C220
Engine Type: 3UZ Vvti
ที่อยู่: ลาดพร้าว รัชดา
กระทู้: 1,238
Thanks: 3,631
Thanked 4,127 Times in 972 Posts
คะแนน: 0
![]() |
UZ เป็นเครื่องที่ออกแบบมาเน้นความประหยัด คงจะทำให้ถึง 500 แบบ NA ยากมากเปลี่ยนชิ้นส่วนจนเกลี้ยง เปลี่ยนเครื่องเลยดีกว่า
เครื่อง NA ได้แรงม้ามาจากซีซีเครื่องล้วนๆ อย่าเสียเวลากับเครื่องเล็กแบบ UZ มี 2 ทางเลือก 1. BIG BLOCK คำตอบแรก แต่เป็นคำตอบสุดท้ายสำหรับผม ถ้ามีงบก็สั่งซื้อเอาเลยครับ แรงตามตัง 2. หาเครื่องขนาดกลางๆที่มีพื้นฐานดี hi-tech ประมาณ 2UR-GSE 5.0L 423hp แล้วเอามาต่อยอด หรือหากพอแค่ 400 เครื่องนี้ก็เป็นตัวเลือกที่ดีแต่ยังคงหายากอยู่ ประเมินค่ามิได้ ![]()
__________________
ตู่ 081-441-0760 E30 V8 3UZ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=74005 C220 + 3U http://www.clubjz.net/showthread.php?t=53360 |
![]() |
![]() |
|
|