ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 145
Thanks: 125
Thanked 54 Times in 28 Posts
คะแนน: 0
![]() |
Nissan Frontier + 1UZ + Variable Mixer
สำหรับผมกำลังจะติดหม้อน้ำใต้ท้องเพิ่มอีก 1 ใบนะครับ การแก้ไขของผมนะครับ
1) เปลี่ยนหม้อน้ำเป็นอะลูมิเนียมนะครับจะแก้ปัญหาได้สำ หรับหลายๆ คนนะครับ สำหรับผมก็แก้ได้นะครับ แต่ว่าพอขึ้นเขา หรือ วิ่งช่วงเมษา ด้วยความเร็ว 140 - 160 เป็นเวลานานไปต่างจังหวัดความร้อนจะขึ้นนะครับ แต่ช่วงอื่นของผมทั้งปีไม่มีปัญหานะครับ มีปัญหาตอนเฉพาะช่วงเมษา และขับตอน 2 -3 โมงซึ่งเป็นช่วงที่อากาศร้อนจัดนะครับ ดังนั้นผมคิดว่าอะลูมิเนียมจะจบสำหรับหลายๆ คนนะครับ 2) ตอนนี้ผมจะติดหม้อน้ำของรถตู้เพิ่มอีก 1 ใบนะครับ ผมคิดว่าหน้าจะจบนะครับ เพราะหม้อน้ำเดิมๆ ของเครื่องจะใหญ่มากนะครับ จุน้ำประมาณ 11 ลิตรและมาพร้อมกับพัดลมไฮดรอลิค อนึ่งรถรุ่นใหม่ๆ ตอนนี้หม้อน้ำจะออกแบบมาให้มีความถึของหลอดน้ำมากและ มีขนาดใหญ่แต่บาง เพื่อให้การระบายความร้อนได้ดี แต่สำหรับเรารถแปลงพื้นที่ไม่พอจำเป็นต้องหนาเป็นเรื ่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้นะครับ อนึ่งผมใช้ Obd วัดความร้อนนะครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|