ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jun 2010
Car Brand: toyota hiaec
Engine Type: 1 UZ FE
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 74
Thanks: 32
Thanked 134 Times in 43 Posts
คะแนน: 15
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Isuzu D-Max LS Cab4 2003
Engine Type: 1UZ-FE 1996
ที่อยู่: Samutprakarn
กระทู้: 387
Thanks: 48
Thanked 771 Times in 278 Posts
คะแนน: 17
![]() |
โอเคดีนะครับผมว่า
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Dec 2011
Car Brand: BMW / TFR
Engine Type: 2JZ GE / 1uz fe
ที่อยู่: SURATTHANI
กระทู้: 178
Thanks: 6
Thanked 208 Times in 92 Posts
คะแนน: 14
![]() |
ออกจากหม้อต้มแล้วเข่าที่ท่อไอดี เคยลองครับ แต่ใช้ไม่ได้ สงสัยเป็นเพราะใช้กรองเปรือย มันไม่สามารถสร้างแวคคั่มได้
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to MAMOTO3 For This Useful Post: | kkk (13-03-2013) |
![]() |
#4 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Isuzu D-Max LS Cab4 2003
Engine Type: 1UZ-FE 1996
ที่อยู่: Samutprakarn
กระทู้: 387
Thanks: 48
Thanked 771 Times in 278 Posts
คะแนน: 17
![]() |
แล้วทำไมต้องใส่วาล์วกลางสายที่ท่อ Iscv ด้วยครับ
แหม น่าจะถ่ายภาพนิ่งด้วยนะครับ ไหนๆแล้ว จะได้เผื่อเนทไม่แรงมั่ง |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to anankhet For This Useful Post: | maxclass (13-03-2013) |
![]() |
#5 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jun 2010
Car Brand: toyota hiaec
Engine Type: 1 UZ FE
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 74
Thanks: 32
Thanked 134 Times in 43 Posts
คะแนน: 15
![]() |
วาล์วกลางสายตัวนี้เอาไว้ปรับรอบเดินเบาครับ สามารถปรับได้ ช่างที่เขา วางเครื่องเขาทำมาให้แบ่บนี้ก็งงๆอยู่ เนื้อที่ห้องเครื่องมันจำกัดมากๆ ผมว่าจะทำใหม่อยู่ คือจะเดินท่ออากาศใหม่และเจ่าะท่อแก๊สเป็นสี่ท่อเลยค รับให้มันอยู่หลังแอร์โฟร์ คือจะต้องทำห้องเอาหม้อกรองเดิมออกไปครับ และกันความร้อนของเครื่องเข้าลบกวนครับ ซื้อของมารอแล้วติดแต่เวลาไม่ค่อยว่างเลยจริงๆ ยังงัยก็ช่วยเป็นกำลังใจให้ผมน่ะคร๊าบบ 5555
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย maxclass : 13-03-2013 เมื่อ 19:26. |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jun 2010
Car Brand: toyota hiaec
Engine Type: 1 UZ FE
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 74
Thanks: 32
Thanked 134 Times in 43 Posts
คะแนน: 15
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jun 2013
Car Brand: ISUZU
Engine Type: 1UZFE
ที่อยู่: Rayong
กระทู้: 19
Thanks: 2
Thanked 4 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
กำลังลองครับ
คุณ max ครับ สอบถามหน่อยครับ รูแก๊สที่เข้าไปในท่อ ID นั้น เจาะรูเดียวหรือว่ากี่รูครับ ผมลองแล้วครับ เจาะรูเดียว ( แรงกว่ามี mix อีกครับ) แล้วมันจะ แบ๊คไหมครับ กลัวๆเหมือนกัน
|
![]() |
![]() |
![]() |
#8 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jun 2010
Car Brand: toyota hiaec
Engine Type: 1 UZ FE
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 74
Thanks: 32
Thanked 134 Times in 43 Posts
คะแนน: 15
![]() |
อ้างถึง:
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#9 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jun 2013
Car Brand: ISUZU
Engine Type: 1UZFE
ที่อยู่: Rayong
กระทู้: 19
Thanks: 2
Thanked 4 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุณครับ . . . . รบกวนขอเบอร์โทรศัพท์หน่อยครับ พอดีว่าอยากจะปรึกษาหน่อยครับ พอดีว่าเพิ่งวางไปแล้วยังไม่ประหยัดเท่าไร ( น้ำหนักประมาณ 2 ตันกว่าๆ เฟือง 8/39 ยาง 35 ) เสาร์นี้ว่าจะไปโคราช จะลองดูหน่อยว่าเป็นเช่นไร
|
![]() |
![]() |
![]() |
#10 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jun 2013
Car Brand: ISUZU
Engine Type: 1UZFE
ที่อยู่: Rayong
กระทู้: 19
Thanks: 2
Thanked 4 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
กำลังลองครับ
ขอบคุณครับ . . . รบกวนขอเบอร์ติดต่อหน่อยได้ไหมครับ จะขอคำปรึกษาแนะนำหน่อยครับ พอดีว่าของผมยังไม่ประหยัด ( น้ำหนักไกล้เคียงกันครับ ยาง 35 เฟือง 8/39 ) เพิ่งทำ no mix ไปยังไม่ได้เก็บข้อมูลครับ (เสาร์นี้ว่าจะไปโคราช น่าจะพอรู้หละ)
|
![]() |
![]() |
![]() |
#11 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jun 2010
Car Brand: toyota hiaec
Engine Type: 1 UZ FE
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 74
Thanks: 32
Thanked 134 Times in 43 Posts
คะแนน: 15
![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to maxclass For This Useful Post: | anan chunrudee (11-04-2014), montriRANGER (07-04-2014) |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
2JZ VVTI กับ Fix mixer หรือ Tosaki mixer อันไหนดีกว่ากันครับ | Rafa_Pond | ClubJZ ! GAS | 2 | 13-03-2014 23:02 |
เปลี่ยนเป็นหม้อเทอร์โบแล้วครับ แต่แปลกอู่นี้ไม่ใส่ mixer อะครับ | mike j bo | ClubJZ ! GAS | 22 | 11-06-2008 17:55 |
1 j bo no Mixer..วันนี้ไปสอย Mixer มาลองใช้ละครับ | mike j bo | ClubJZ ! GAS | 4 | 01-10-2007 22:51 |
1 j bo จะบูสต์แก๊สที่ 1 บาร์ ใส่ mixer ขนาดไหนดีครับ ไม่มีมีแลมด้านะครับ | mike j bo | ClubJZ ! GAS | 12 | 18-06-2007 21:26 |
รบกวนถามเรื่อง mixer หน่อยครับ อยากรู้มากครับ | nesd | ClubJZ ! GAS | 11 | 30-04-2007 16:10 |