ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 09-03-2013, 21:11   #1
somtao
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว somtao
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Nissan Frontier ปี2000(อดีต)
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i
ที่อยู่: แหลมบัง ชลบุรี
อายุ: 45
กระทู้: 2,201
Thanks: 4,030
Thanked 2,154 Times in 1,103 Posts
คะแนน: 18 somtao is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง somtao ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง somtao
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ying_ta อ่านกระทู้
ขอรายงานตัวคนใช้ VVTI อีกคนคะ มันมีประเด็นที่เป็นมานานจะสอบถามคะ
รอบเครื่องมีอาการฮอบคะแบบสิบล้อเลยอะ ก็เลยต้องตั้งรอบเครื่องเดินเบาเอาไว้ที่ 1,400
รถของตาใช้เป็นสตาทร์แก๊สวิ้งแก๊สคะ น้ำมันไม่ได้ใช้แล้วเครื่องมาไม่เต็มสูบแล้วสายท่ออ่ อนชอบแตก ก็เลยมาใช้แก๊สอย่างเดียว
สิ่งที่ทำไปแล้ว
1.ล้างชุดลิ้นคันเร่ง คั้นเร่งดีขึ้นไม่ค้อยแข็งเหยียบแล้วเบาดีมากๆเหมือน รถใหม่เลยแต่ฮอบเหมือนเดิม
2.ล้างเป่าชุดหัวเทียนทั้ง 6 หัวล้างเป่า ก็ยังฮอบอยู่เหมือนเดิม
3.ชุดแก๊สจูนแล้ว ฮอบเหมือนเดิมคะ แต่เสียงโซลินอยหัวฉีดแก๊สดังมาก ก็เลยคิดว่ามันเกิดการล้าแล้วจ่ายแก๊สไม่ดีไม่ตรงรอบ หรือจ่ายแก๊สมากขึ้น-น้อยลงกว่าเดิมหรือปล่าว (ใช้แก๊สของ VERSUS)

ที่นี้ก็เลยคิดว่าที่มันฮอบนี้มันเป็นเพราะว่าแก๊สหร ือว่ากล่อง ECU ของรถกันแน่เพราะว่าเคยเจอในคลับนี้ละคะเขาลงไว้ ตาเองก็จำไม่ได้แล้วว่าใครแต่เขามีอาการฮอบด้วยเหมือ นกันเขาเอากล่องไปซ่อมแล้วหาย ก็เลยอยากแชร์กับทุกๆคนคะ ช่วยหนูด้วยคะ

โซลินอยด์เสีย สามารถลองของใหม่ดูได้นะคัฟ ถ้าไม่หายผมว่าลิ้นเร่งมีปัญหาแล้วล่ะ....
__________________
อดีตเจโบ วีวีเดิมๆ+HKS SLD Type II

GAS AG+Magic III By KKS คลองสาม

Engine Service By "ช่างรส แปดริ้ว"084-9457249


รับผลิตชิ้นส่วนรถยนต์(Press) ชิ้นส่วนเครื่องใช้ไฟฟ้า งานชุบสี งานเชื่อม พ่นทราย

รับงานขายฝาก เขตกรุงเทพ-ชลบุรี รับจัดสรรค์ จัดหาที่ดินนิคมปิ่นทอง บ่อวิน อีสเทริ์น เหมราช แหลมฉบัง พื้นที่สีเขียว สีม่วงมีหลายแปลง
สนใจติดต่อ 099-1693993,082-2957897/เต๋าซัง (ตลอด24ชม.)
somtao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 12-03-2013, 15:00   #2
ying_ta
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Jul 2010
Car Brand: FRONTIER
Engine Type: 1JZ-GTEVVTI
ที่อยู่: PRATHUMTANE
กระทู้: 16
Thanks: 0
Thanked 11 Times in 9 Posts
คะแนน: 0 ying_ta is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ somtao อ่านกระทู้

โซลินอยด์เสีย สามารถลองของใหม่ดูได้นะคัฟ ถ้าไม่หายผมว่าลิ้นเร่งมีปัญหาแล้วล่ะ....
ถ้าโซลินอยด์มันเสียนะคะพี่ อันนี้ตาคิดเล่นๆนะว่าจะเอาสายหัวฉีดแก๊สทั้ง 6 หัวมารวมกันแล้วเจาะรูให้จ่ายแก๊สหลังลิ้นคันเร่งไปเ ลยทำให้เหมือนกับระบบดูดอะไม่รู้จะได้หรือปล่าว เพราะว่ารางหัวฉีดแก๊สตาเปลี่ยนมา 1 ชุดแล้วใช้ได้ชุดละ 1 ปีกว่าๆเอง
ส่วนลิ้นคันเร่งเสียมันเสียอย่างไงคะพี่เพราะว่าก็ไม ่เห็นมีอะไรหลวมคอนเลยอะ ช่วยอธิบายทีสิคะงง
ying_ta is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to ying_ta For This Useful Post:
i_herejoke (12-03-2013), somtao (14-03-2013)
เก่า 14-03-2013, 11:22   #3
somtao
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว somtao
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Nissan Frontier ปี2000(อดีต)
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i
ที่อยู่: แหลมบัง ชลบุรี
อายุ: 45
กระทู้: 2,201
Thanks: 4,030
Thanked 2,154 Times in 1,103 Posts
คะแนน: 18 somtao is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง somtao ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง somtao
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ying_ta อ่านกระทู้
ถ้าโซลินอยด์มันเสียนะคะพี่ อันนี้ตาคิดเล่นๆนะว่าจะเอาสายหัวฉีดแก๊สทั้ง 6 หัวมารวมกันแล้วเจาะรูให้จ่ายแก๊สหลังลิ้นคันเร่งไปเ ลยทำให้เหมือนกับระบบดูดอะไม่รู้จะได้หรือปล่าว เพราะว่ารางหัวฉีดแก๊สตาเปลี่ยนมา 1 ชุดแล้วใช้ได้ชุดละ 1 ปีกว่าๆเอง
ส่วนลิ้นคันเร่งเสียมันเสียอย่างไงคะพี่เพราะว่าก็ไม ่เห็นมีอะไรหลวมคอนเลยอะ ช่วยอธิบายทีสิคะงง

แบบนั้นยิ่งจะรวนและจะแบ็คไฟร์ได้ง่ายๆนะคัฟ...
__________________
อดีตเจโบ วีวีเดิมๆ+HKS SLD Type II

GAS AG+Magic III By KKS คลองสาม

Engine Service By "ช่างรส แปดริ้ว"084-9457249


รับผลิตชิ้นส่วนรถยนต์(Press) ชิ้นส่วนเครื่องใช้ไฟฟ้า งานชุบสี งานเชื่อม พ่นทราย

รับงานขายฝาก เขตกรุงเทพ-ชลบุรี รับจัดสรรค์ จัดหาที่ดินนิคมปิ่นทอง บ่อวิน อีสเทริ์น เหมราช แหลมฉบัง พื้นที่สีเขียว สีม่วงมีหลายแปลง
สนใจติดต่อ 099-1693993,082-2957897/เต๋าซัง (ตลอด24ชม.)
somtao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 08:39


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels