ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#9 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Apr 2011
Car Brand: BMW
Engine Type: 1UZ
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 120
Thanks: 101
Thanked 215 Times in 71 Posts
คะแนน: 15
![]() |
ไปมาหลายที่หลายหมอ
ตอนนี้อาการดีขึ้นเยอะ น่าจะปรกติ (เพราะเป็นๆหายๆ วันนี้หาย พรุ่งนี้ ควันขโมงอีกแล้ว มีทั้ง เหม็นเบนซิน เหม็น นมค.) ช่างละ งง ตามๆกัน ที่เจอก็มี 1. สายหัวเทียน สูบ 1 ขาด 2 ท่อน เพราะเวลาประกอบกลับ ถ้าช่างไม่ชำนาญ ฝาครอบมันจะไปกด กับพูเล่สายพานไทม์มิ่ง ขาดเลย 2. วาวล์กันกลับ (1 way valve) ที่อันเท่าๆนิ้วก้อย ต่อกับ ฝาวาวล์ฝั่งซ้าย เข้าท่อร่วมไอดี มันเสียครับ เลยทำให้แรงดัน + นมค. รั่วออกนอกระบบ ควันก็เลยขาว 3.ปั้มติ๊กไม่ตัดแบบ 100% เลยใส่ตัวตัดปั้มติ๊ก 800+100 บาท 4.หัวฉีดรั่ว 3 หัว อาการเป็นแบบเสื่อม คิดมี เบนซินหยดออก เวลาใช้แก๊ส เปลี่ยน มือสองไปแล้ว ตอนนี้ มีเท่านี้ก่อนครับ |
![]() |
![]() |
|
|