ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Feb 2013
Car Brand: bmw
Engine Type: 1uz VVTi
ที่อยู่: bangkoknoi
กระทู้: 26
Thanks: 17
Thanked 25 Times in 9 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jun 2010
Car Brand: toyota hiaec
Engine Type: 1 UZ FE
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 74
Thanks: 32
Thanked 134 Times in 43 Posts
คะแนน: 16
![]() |
ต้องทำใจครับ
ต้องทำใจครับ ของผมก็เจอปัณหาผมเย่อะไล่เก็บงานมาเป็นเดือนกว่าจะเ รียบร้อย ความเห็นส่วนตัวผม จะวางเครื่องซื้อหัวตัดเลยจะดีกว่าได้ของครบๆ อะไรที่ไม่ได้ใช้ก็ขายต่อไปได้ทุนคืนอีก หาช่างวายสายดีๆมาวายสาย ก็ทำได้ไม่ยาก เพราะของมันครบๆ หัวรถตัดใช้มากี่โลก็ดูได้ที่หน้าไมล์ ราคาก็ไม่แพงด้วยเห็น 1uz Vvti ราคาอยู่ที่ 65000 ลองดูครับ ถามอาจารย์ กูลเกอร์ดูครับ ของผมร่วมค่าใช้จ่ายทั้งหมดก็ ประมาณ 100000 บ จากการซื้อเครื่องมาวางในครั้งนี้ กว่าจะจบวิ่งได้ดีก็เหนื่อยเหมือนกัน ไฟไหม้ไปสองครั้งเหมือนกัน สาเหตุจากท่อน้ำมันขันไม่เเน่น รั่ว และครั้งสองสายแตก ครับ แต่ก็ดับทัน เรื่องบางเรื่องช่างก็อาจจะรู้ไม่เท่าเราก็ได้น่ะครั บ อยากฝากความหวังไว้กะช่างชนขาดช่างไม่ได้ บ้างครั้งเราก็ต้องคิดต่างบ้างหาข้อมูลเย่อะๆ แล้วลงมือทำ อย่างรถผมก็ได้ลงมือทำเองไปก็หลายอย่าง สบายใจด้วย จะทำอะไรก็ทำ รถเราพังก็รถเรา(ไม่เคยพังมีแต่ดีขึ้น) ทำแล้วดีก็แชร์เผยเเผ่ความรู้ให้คนอื่นเขาบ้าง สังคมก็จะน่าอยู่ การให้เป็นสิ่งที่ดี แค่นี้เหนื่อยก็หายเหนื่อยแล้วครับ
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย maxclass : 05-03-2013 เมื่อ 07:56. |
![]() |
![]() |
The Following 6 Users Say Thank You to maxclass For This Useful Post: | andante12pm (07-03-2013), Apple JZ Power (03-03-2013), C220 (03-03-2013), Chacky (08-03-2013), changyes (08-03-2013), nom (07-03-2013) |
![]() |
#3 | |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: Benz C220
Engine Type: 3UZ Vvti
ที่อยู่: ลาดพร้าว รัชดา
กระทู้: 1,238
Thanks: 3,631
Thanked 4,127 Times in 972 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
ผมเห็นด้วยอย่างยิ่งเลยครับ เครื่องแบบ 1U vv หรือ 3U ซื้อหัวตัดคุ้มกว่าครับลอง start ในหัวได้เลย ได้ทั้งแพท้ายแพหน้าของครบๆถ้าเป็นโตโยต้าคราวน์ย้าย อุปกรณ์คุ้มเลยครับ เราควรจะระวังเครื่องราคาถูกที่อุปกรณ์ไม่ครบ start ไม่ได้ กว่าจะจบ (หรือบางคันไม่จบยกเครื่องทิ้ง) สุดท้ายก็ไม่คุ้ม
__________________
ตู่ 081-441-0760 E30 V8 3UZ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=74005 C220 + 3U http://www.clubjz.net/showthread.php?t=53360 |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 | |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Feb 2013
Car Brand: bmw
Engine Type: 1uz VVTi
ที่อยู่: bangkoknoi
กระทู้: 26
Thanks: 17
Thanked 25 Times in 9 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]() ![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to andante12pm For This Useful Post: | maxclass (08-03-2013) |
![]() |
|
|