ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#8 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jun 2010
Car Brand: toyota hiaec
Engine Type: 1 UZ FE
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 74
Thanks: 32
Thanked 134 Times in 43 Posts
คะแนน: 16
![]() |
ผมว่าจะเจ่าะให้ห่างจากแอร์โฟร์นิดนึงครับ จะได้มีแรงดูดเพิ่มมากขึ้น จินตนาการณ์เหมือนท่อสูบน้ำยาวจะมีแรงส่งที่ดีกว่า ของเดิมช่างที่ว่างเครื่องเขาเจ่าะมาให้ผมหนึงรู แต่ผมมาเจ่าะเพิ่มอีกหนึ่งรู ก็เพราะผมได้เปลียนหม้อต้มเป็น omvl นี่ล่ะครับ อาศัยที่ผมเคยทำรถแข่งสนามมาบ้าง(มอไซค์)ก็เลยจูลได้ ไม่ยากครับ
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย maxclass : 01-03-2013 เมื่อ 14:51. |
![]() |
![]() |
|
|