ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#21 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 2
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
ผมขอทราบอู่ที่วาง UZ ใน E34 แล้วจบ อ่ะครับ ตอนนี้ต้องรีบตัดสินใจแล้วว่าจะเอา 2J VVTI หรือ UZ อ่ะครับ
![]() แล้วจะติดแก๊สที่ไหนดีเนี่ย ![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to jetjayong For This Useful Post: | nom (23-02-2013) |
![]() |
#22 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Aug 2011
Car Brand: toyota
Engine Type: na
ที่อยู่: bkk
กระทู้: 4
Thanks: 143
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#23 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Apr 2011
Car Brand: BMW
Engine Type: 1UZ
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 120
Thanks: 101
Thanked 215 Times in 71 Posts
คะแนน: 15
![]() |
ผมใช้มา จะ 2 ปีแล้ว ตั้งแต่ พ.ค.54
E34 ปี96 + 1UZ ฝาครอบ + LPG หัวฉีดของ AG + หม้อต้มทอง KME gold เฟืองท้ายไม่ได้เปลี่ยน พุ่งปริ๊ดอยู่แล้ว วิ่งดีมาก V8 แรงมันดี อู่ช่างเก่ง คลอง 2 แถววัดพระธรรมกาย ครับ ทั้งเครื่อง + LPG ที่เดียว แต่เข้าคิวหน่อยนะ |
![]() |
![]() |
![]() |
#24 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Dec 2011
Car Brand: BMW / TFR
Engine Type: 2JZ GE / 1uz fe
ที่อยู่: SURATTHANI
กระทู้: 178
Thanks: 6
Thanked 208 Times in 92 Posts
คะแนน: 14
![]() |
เทียบ ยู กับเจโบ อย่าเอามาเทียบกันเลย มันดีคนละแบบ หากเอามันแบบแซ๊ดๆก็เจโบ แว๊ดๆกรูไปล่ะ +แก๊สหัวฉีดอีกหลายหมื่น สำหรับ 1u ทำไฟแบบครบๆ เครียโค๊ดให้หมดทุกตัว ก็มันดีนะครับแถมติดแก๊สมิกอีกไม่ถึง 20000ก็ใช้งานได้ดี หากยังไม่พอต่อยอดด้วย e85น่าจะดีมากครับ วางเจโบ งบน่าจะยาวกว่า วาง u หากเลือกเครื่องและอุปกรณ์ มาทีเดียวไม่ค่อยบาน
|
![]() |
![]() |
![]() |
#25 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Feb 2013
Car Brand: bmw
Engine Type: 1uz VVTi
ที่อยู่: bangkoknoi
กระทู้: 26
Thanks: 17
Thanked 25 Times in 9 Posts
คะแนน: 0
![]() |
e34 1uz vvti ตอนแรกลง uz ธรรมดาครับ ตอนหลังเปลี่ยนเป็น vvti เพราะไปให้เครื่องตัวจริงแล้วแสงมันเข้าตา
![]() ลงแถวคลองสอง เฟืองท้ายจาก 3.9 เต็ด ปรับลงมาเป็น 3.5 ธรรมดา วิ่งดีครับ เพิ่งลงแต่ยังตามแก้ปัญหานิดหน่อย ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#26 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Aug 2008
Car Brand: MB BMW
Engine Type: 2JZGTE 1UZFE
ที่อยู่: BIG CERCLE
กระทู้: 49
Thanks: 308
Thanked 52 Times in 26 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ปรกติใช้แต่เจ
ได้e34มาเครื่องเก่าก็ เป็น8สูบ3000 m60 จุกจิกกวนใจได้ที ช่างบอกลองuzแล้วจะติดใจ ลองขับครั้งแรกในชีวิตกลับจากอู่แถวปทุม เร่งดี แอร์เย็น กว่าเครื่องเดิม บนโทลเวย์120สบายๆ 170ก็ยังได้ ช่างบอกตัด180 เฟืองท้ายเดิม ช่างบอกดื้อตอนต้นแต่ปลายไหลยาว ได้ลองสมใจ รู้งี้วางไปนานและ |
![]() |
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to jomtub For This Useful Post: |
![]() |
|
|