ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Isuzu D-Max LS Cab4 2003
Engine Type: 1UZ-FE 1996
ที่อยู่: Samutprakarn
กระทู้: 387
Thanks: 48
Thanked 771 Times in 278 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ผมถึงบอกว่าแล้วแต่ความชอบของคนขับ
เราชอบไม่หมือนกัน ลองขับดูก่อน |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Sep 2010
Car Brand: toyota
Engine Type: 1jz
ที่อยู่: nissan a32
กระทู้: 112
Thanks: 0
Thanked 44 Times in 28 Posts
คะแนน: 15
![]() |
รายงานผลต่อครับ ออกจากยโสธร วิ่งได้305 กมเติมไป 730 บาท ครับ วิ่งมาได้อีก160กิโลพอเข้าโคราช งานเข้าครับ ท่อแก็สแตก เลยต้องจอดซ้อม แต่ ไม่มีอุปกรณ์ เลยต้องจำใจขับน้ำมันมา ระยะทาง200กิโลพอดีเติมไป 800 บท โซฮอ 95 นะครับ ผมว่าก็ไม่กินนะ กับเครื่อง v8 4000 cc มีรูปมาให้ชมด้วย และยังมีเทียบความเร้กกับรอบเครื่อง ให้ชมด้วยครับ ผมว่าประทับใจกับเครื่องตัวนี้มากครับ เพราะตอนเอา1 jz gte ขาไปเติมแก็สไป1400 ครับ เคยลองเอา d max gole 2500 ไปเติมไป 1250 ครับ แต่ผล 1uz กลับประหยัดกว่า ครับ
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย ton_vigo : 26-02-2013 เมื่อ 23:12. |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: isuzu
Engine Type: diesel
ที่อยู่: nakhonphathom
กระทู้: 55
Thanks: 196
Thanked 52 Times in 26 Posts
คะแนน: 16
![]() |
--ใช่ เลยยย
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Isuzu D-Max LS Cab4 2003
Engine Type: 1UZ-FE 1996
ที่อยู่: Samutprakarn
กระทู้: 387
Thanks: 48
Thanked 771 Times in 278 Posts
คะแนน: 17
![]() |
เพือให้คำนวนอัตราสิ้นเปลืองได้ถูกต้อง
ควรจูนไมล์และระยะทางเทียบgpsให้ตรงก่อนนะครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Dec 2011
Car Brand: BMW / TFR
Engine Type: 2JZ GE / 1uz fe
ที่อยู่: SURATTHANI
กระทู้: 178
Thanks: 6
Thanked 208 Times in 92 Posts
คะแนน: 14
![]() |
ยังไงๆ 1uz ก็ต้องแรงกว่า comanrail เดิมๆครับ ติดแก๊สยิ่งประหยัดแรงประหยัดๆ ใครๆก็ชอบ หากถามว่าแรงกว่าเจโบหรือไม่ ตอบ รถเปล่าๆเจโบแรงๆ แต่บรรทุกของซั๊ก 2ตัน ขึ้นเขาสูงๆอัดคู่กันไปเลยเจโบโดนเพราะเจโบคงร้อนจนต ับแตกแน่ๆๆๆๆ ในขณะที่u ไปแบบสบายๆ ขอให้มีความสุขกับ 1uครับ ผมก็รัก 1u
![]() ![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to MAMOTO3 For This Useful Post: | balm@uz (27-02-2013) |
![]() |
#7 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Dec 2011
Car Brand: BMW / TFR
Engine Type: 2JZ GE / 1uz fe
ที่อยู่: SURATTHANI
กระทู้: 178
Thanks: 6
Thanked 208 Times in 92 Posts
คะแนน: 14
![]() |
ล้อผมใช้ 235 55/R18 เฟืองท้าย10/41เดิมๆของTFRเกยร์ dmax โกลซีรี่ วิ่งทางไกลดีครับในเมืองก็okครับ
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to MAMOTO3 For This Useful Post: | balm@uz (27-02-2013) |
![]() |
#8 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Sep 2010
Car Brand: toyota
Engine Type: 1jz
ที่อยู่: nissan a32
กระทู้: 112
Thanks: 0
Thanked 44 Times in 28 Posts
คะแนน: 15
![]() |
จับ กิโลกับgps แล้ว ไมล์ในรถแข็งกว่า 1.4 กมครับ ผมไม่ได้บวกไปนะครับ
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to ton_vigo For This Useful Post: | balm@uz (27-02-2013) |
![]() |
|
|