 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  | 
|  13-02-2013, 19:28 | #1 | |
| ClubJZ Full Member 2556 | อ้างถึง: 
  | |
|   |   | 
|  16-02-2013, 15:02 | #2 | 
| Member วันที่สมัคร: Feb 2011 Car Brand: ISUZU DMAX Engine Type: 2JZ-GE ที่อยู่: thailand 
					กระทู้: 14
				 Thanks: 63 
		
			
				Thanked 15 Times in 8 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ทำตามที่ เจ้าของกระทู้...ไม่ยากเลยครับ น้ำมันที่ไหลออกมาไม่มีเลย....เปลี่ยนโอริงตัวเดียวห  าย... | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to จ่ากระจอก For This Useful Post: |  borancar (18-02-2013) | 
|  | 
| 
 | 
 | 
