ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Feb 2009
Car Brand: BMW E36
Engine Type: 1 JZ GTE
ที่อยู่: KORAT
กระทู้: 42
Thanks: 78
Thanked 6 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ่านแล้วเพลินมากครับ
![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Sep 2010
Car Brand: nissan navara
Engine Type: 1uz-fe
ที่อยู่: Bkk
กระทู้: 48
Thanks: 14
Thanked 42 Times in 16 Posts
คะแนน: 0
![]() |
up date ระบบดูดให้ครับ
อ้างถึง:
ท้ายสุดพบว่าหม้อต้มปล่อยมาไม่ทัน เลยตัดสินใจเพิ่มเข้าไปอีกหม้อ ต่อร่วมก่อนเข้า lamb da control ใช้เปิดแบบ manualที่4000รอบขึ้นไป สามารถลากได้ถึง6000rpm โดยไม่บาง ขั้นต่อไปคือติดตั้ง limit switch ที่ปีกผีเสื้อเพื่อเปิด-ปิด หม้อที่สอง ประโยชน์ที่ได้คือ สนองอารมภ์ผู้ขับขี่ได้ทันที ว่าจะประหยัด หรือต้องการเร่งรีบโดยแก๊สไม่บาง รู้สึกได้ถึงแรงดึงที่เพิ่มขึ้นเมื่อเปิดหม้อที่2ครั บ ได้ใจมาก |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Feb 2009
Car Brand: BMW E36
Engine Type: 1 JZ GTE
ที่อยู่: KORAT
กระทู้: 42
Thanks: 78
Thanked 6 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อัจฉริยะมากเลยท่าน mint
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|