ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Mar 2007
Car Brand: A31+ 1JZGTE FAN BIG TIME
Engine Type: DRIVE MY RIDE
ที่อยู่: BKK THA
กระทู้: 46
Thanks: 0
Thanked 35 Times in 21 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อยากเช็คชื่อ สาวก Jas Service ครับ
ขออนุญาตินะครับ
ตั้งใจที่อยากจะรู้ว่า วิ่งกันยังไง เท่าไหร่กันบ้าง แล้วตอนนี้ใช้อยู่เป็นไงบ้างครับ มีปัญหาอะไรมั้ย? สำหรับคนที่ติดมาจากที่เดียวกัน และอยากรู้ด้วยว่า ใน clubjz ไปติดกับพี่ศิวมากี่คน เพราะเนื่องจากทุกวันไม่ได้ไปคุยกับใครที่ไหนเลย หมกอยู่ใน office อย่างเดียว ไม่รู้ feedback เป็นยังไงกัน ของผม A31 1JGTE AUTO fixmix autronic mix 29 ล้อหน้า 235/45/17 หลัง 245/45/17 ท่อ 3 นิ้ว หม้อพักสองใบ ปลายออก 3" ใบรีไม่หนวกหูดี ตอนนี้กินแก๊สแบบไม่ซัดอยู่ที่ 8-9 โล / แก๊สหนึ่งลิตร ตกเป็นเงินก็ราวๆ 1.35-1.4 ตั้งแต่แก๊สขึ้นราคา (แล้วแต่ปั๊มด้วย) ถ้าแบบซัดๆ ทุกเซ็นติเมตรของถนนเลย ก็เหลือ 6.7 โล - 7 โล / แก๊สหนึ่งลิตร 1.5-1.75 ตอนนี้รถเปลี่ยนเกียร์อยู่ ถ้าเสร็จแล้วจะลองวัดใหม่เนื่องจากเกียร์พัง ปลายก็ประมาณ 220-230 ไม่ยาก (ไม่รู้ว่าเหมือนกับน้ำมันหรือเปล่า เพราะไม่เคยวิ่งเร็วขนาดนี้ตอนใช้น้ำมัน) ตอนเช้าๆก็สตาร์ทน้ำมัน แล้วก็จอดรถไว้หน้าบ้านมันอย่างนั้นซัก 7 นาทีแล้วค่อยเอาออกไปวิ่ง ถึงหน้าปากซอยมันก็ตัดเป็นแก๊สให้พอดี ปัญหาที่พบตอนนี้คือ ซัดมาแบบสุดๆทุกเกียร์ (ปิดแอร์) พอชะลอปุ๊ปรอบมันตกเหมือนจะดับ แต่พอจอดไปซักพักก็หาย ไม่ได้น่ารำคาญหรือปัญหาใหญ่ เพราะไม่ได้วิ่งอย่างนี้ทุกวัน เพียงแต่ยังไม่มีเวลาเอาเข้าไปเช็คดู แต่ถ้าเปิดแอร์ซัดไม่เคยเป็น อยากรู้ของท่านอื่นๆบ้างครับ ถ้าไม่มีผมก็คงตั้งกระทู้ว่าวรับประทานเลยครับ:confu sed: |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Sep 2007
กระทู้: 64
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
แหม เล่นมุขนี้กันเลยหรือ? มันก็มีทั้งที่ทำออกไปดีและไม่ดีคละเคล้ากันไปค รับ ที่ว่าทำออกไปไม่ดีน่ะมันก็ขึ้นอยู่กับเครื่องยนต์แต ่ละตัวด้วยครับ บางคันวิ่งหูดับตับไหม้ แต่บางคันวิ่งแบบเต่ากัดยางได้ ผมเองก็งงๆเหมือนกัน วิธีทำก็ทำเหมือนๆกันแทบทุกคัน จูนนิ่งก็ใกล้เคียงกัน ส่วนของคุณตอนปิดแอร์ซัดรถมาแล้วจอด รอบเครื่องจะต่ำเพราะว่ามีแก๊สค้างในท่อร่วมไอดีมากเ กิน(ท่วม) พอจอดสักพักอาการจะหายไปเนื่องจากมันได้เผาไหม้ไปหมด แล้ว ผมแนะนำให้ก่อนจอดควรเปิดแอร์ก่อนครับเพื่อพยุงรอบเค รื่องไม่ให้ต่ำจนเกินไป
ส่วนลูกค้าท่านใดอยากแสดงความคิดเห็นติ-ชม ก็เรียนเชิญเลยน่ะครับเต็มที่ ไม่โกรธกันครับ เพราะทุกปัญหา LPG มันมีทางออกเสมอ |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2007
Car Brand: จูนรถคนอื่นมันส์กว่าคับ
Engine Type: บอกว่าเจเดิมๆจะเชื่อไหม!!!..อิอิ
ที่อยู่: ทุกที่ที่มีการร่ำสุรา และ นารี
กระทู้: 252
Thanks: 74
Thanked 229 Times in 91 Posts
คะแนน: 18
![]() |
รายงานตัวครับ
ผมอยู่หลังอู่พี่เขาเลย แหะๆๆๆ ขนาดซัด แล้วยัง ไม่เกิน 1.7 เหรอครับ ประหยัดจังเลย ผมกิน มากก่านั้นนิสโหนย แบบไม่ซัดนะ สงสัยต้องรบกวนพี่เขาอีกรอบแล้วล่ะ อิอิ |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 | |
Member
วันที่สมัคร: Mar 2007
Car Brand: A31+ 1JZGTE FAN BIG TIME
Engine Type: DRIVE MY RIDE
ที่อยู่: BKK THA
กระทู้: 46
Thanks: 0
Thanked 35 Times in 21 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
แต่ของผมบอกตรงๆว่า happy นะครับ ขับสบายใจมากๆ แรงเหมือนเดิม ประหยัดชิบด้วยครับ เร็วๆนี้จะมี 280E (คันที่เอาไปให้พี่ดู) ไป แล้วก็จะเอา B14 ที่ไปแก้งานกับพี่ ไปจูนอีกคันครับ |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 | |
Member
วันที่สมัคร: Mar 2007
Car Brand: A31+ 1JZGTE FAN BIG TIME
Engine Type: DRIVE MY RIDE
ที่อยู่: BKK THA
กระทู้: 46
Thanks: 0
Thanked 35 Times in 21 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
ครับคุณ โกยเถอะเจ...พอมันกินไม่เยอะ การวิ่งโอเค ผมเลยเข้าไปหาพี่ศิวอีกรอบอ่ะครับ...ขอขยายมิกซ์...เ ป็น 30 แต่พี่เค้าบอกว่า..อย่าเลย มันลงตัวอยู่แล้ว อย่าไปกระเสือกกระสน...ซึ่งมันก็จริง...ก็เลยไม่ได้จ ูนอะไรเพิ่มตั้งแต่ออกมาจากอู่อ่ะครับ |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 755 Times in 335 Posts
คะแนน: 20
![]() |
ผมไม่ได้ทำที่พี่ศิวเดช แต่ก็ติดตามผลงานอยู่ครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: TOYOTA
Engine Type: 1J bo vvti
ที่อยู่: BANGKOK
อายุ: 53
กระทู้: 410
Thanks: 168
Thanked 118 Times in 60 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อู่พี่เค้าอยู่แถวบ้านผมเลย เดี๋ยวต้องไปให้พี่เค้าดูให้บ้างแล้วหละ ยังงัยต้องขอรับกวนพี่ชี้แนะด้วยนะคับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jun 2007
ที่อยู่: ลาดพร้าว 80
อายุ: 43
กระทู้: 21
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ผมยังไม่ได้ทำกับพี่เค้า แต่ได้คุยกับพี่เค้าเรียบร้อยแล้ว แต่โดยรวมผมว่าokนะ
อนาคตอันใกล้นี้ได้เป็นสาวกพี่ศิวเดชแน่ๆคับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#9 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อู่พี่เค้าอยู่ที่ไหนครับ
อู่พี่เค้าอยู่ที่ไหนครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#10 |
Junior Member
|
อยู่สุขุมวิท 62 ครับ ผมก็ไปติดกะพี่เค้ามา เจโบกับแลมด้านะคับ งานเรียบร้อยดีลองมา300 โลแล้ว ยังไม่มีปัญหาเท่าไหร่ บูท ได้0.6 กินอยู่ที่ 1.8-2.2 บาทต่อ กม.แล้วแต่ว่าจะกดหรือไม่ อ้อผมรถแวนนะหนักหน่อย โทรไปคุยกะพี่เค้าก่อนก็ได้ ว่าวันเสาร์จะเข้าไปให้เค้าเก็บงานให้นิดนึง
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย weep : 11-01-2008 เมื่อ 08:51. |
![]() |
![]() |
![]() |
#11 |
Member
วันที่สมัคร: Mar 2007
Car Brand: A31+ 1JZGTE FAN BIG TIME
Engine Type: DRIVE MY RIDE
ที่อยู่: BKK THA
กระทู้: 46
Thanks: 0
Thanked 35 Times in 21 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ของคุณ weep ยางเท่าไหร่ ปลายได้เท่าไหร่ครับ?
|
![]() |
![]() |
![]() |
#12 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: TOYOTA
Engine Type: 1J bo vvti
ที่อยู่: BANGKOK
อายุ: 53
กระทู้: 410
Thanks: 168
Thanked 118 Times in 60 Posts
คะแนน: 18
![]() |
คุณ futurecefiro ใช้หม้อต้มของอะไรคับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#13 |
Member
วันที่สมัคร: Mar 2007
Car Brand: A31+ 1JZGTE FAN BIG TIME
Engine Type: DRIVE MY RIDE
ที่อยู่: BKK THA
กระทู้: 46
Thanks: 0
Thanked 35 Times in 21 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เออ...ผมไม่เคยถามเค้าแฮะ...มันเขียนว่า Turbo อ่ะครับตัวใหญ่ๆ น่าจะเหมือนของคุณ โกยเถอะเจนะครับ เพราะติดมาจากที่เดียวกัน ใครรู้ช่วยตอบหน่อยครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#14 |
Junior Member
|
225 70 ขอบ 15 ครับ ปลายน่าจะได้ กว่า 200 ไม่กล้าแล้วครับรถกะบะกลัวตาย
|
![]() |
![]() |
![]() |
#15 |
ClubJZ Full Member 2555
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#16 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: TOYOTA
Engine Type: 1J bo vvti
ที่อยู่: BANGKOK
อายุ: 53
กระทู้: 410
Thanks: 168
Thanked 118 Times in 60 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ขอบคุณคับพี่ต่อ ใช้เหมือนกับผมเลย อิอิ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#17 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Sep 2007
กระทู้: 64
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ที่อู่ผมตอนนี้ใช้แต่ไบแก๊สครับ เพราะว่ามันกระทัดรัดดีและก็ใช้ได้นานโดยไม่มีอาการเ อ๋อเหมือนสตาร์แก๊สครับ การออกแบบของไบแก๊สดีกว่าทนกว่าสตาร์มากครับ หม้อสตาร์เมื่อเจอบูสท์กระแทกหนักบ่อยๆ(คิ๊กดาว น์) แผ่นเหล็กด้านหลังชอบแอ่นครับทำให้เดินเบามีอาการท่ว มถ้าของใครเริ่มเป็นก็ควรถอดฝาหลังออกมาแล้วดัดแผ่นเ หล็กให้เกือบตรงก็ใช้ได้ต่อไปครับ(อย่าดัดจนแบนเรียบ น่ะ)
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|