ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#14 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: Toyota
Engine Type: 1 UZ
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 25
Thanks: 1
Thanked 27 Times in 13 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ผมไม่เคยได้ขับนะครับแต่มีคนรู้จักไช้ Vigo ลง 1J GTE VVTi ทางเรียบกินขาด แต่ไปสังขละบุรีช่วงขึ้นเขามีอาการตัวร้อนให้เห็น เพราะต้องใช้รอบสูงแต่ความเร็วต่ำ เลยมีอาการเข็มความร้อนกระดิกขึ้น ให้เห็นครับ แต่ทาง off road หนักหนักผมไม่รู้ ลองหาข้อมูลทาง weekendhobby.com ดูเอาเองนะครับ แล้วจะกระจ่างจากข้อมูลที่มีผู้รู้post ไว้ครับ เพื่อประกอบการตัดสินใจ สุดท้ายคือเงินคุณนะครับที่ต้องลงทุน และเวลาของคุณเองที่อาจต้องเสียไปกับการเก็บรายละเอี ยดต่างๆ ต้องคิดดูก่อนนะครับว่าจะใช้งานอย่างไง ขับทางเรียบ จะไม่มีผลเท่าไหร่ สิ่งที่แตกต่างกันคือแต่ละคนใช้รถไม่ได้มีวัตถุประสง ค์เดียวกันบางคนชอบท่องเทียวทางไหล่เขา แต่รถใหญ่ ขนของเยอะ พร้อมพักแรม แต่บางคนชิวๆ รอบๆกรุงเทพ แต่เน้นขับเร็ว ก็จะไปอีกทางของเครื่องที่คิดจะเปลี่ยนนะครับ ผมคิดว่ามันไม่มีสูตรตายตัว เจ้าของเงินต้องตัดสินใจเอาเองโดยเอาวัตถุประสงค์การ ใช้งานของคุณเป็นที่ตั้งดีที่สุดครับ
|
![]() |
![]() |
|
|