 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  16-01-2013, 20:54 | #1 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Oct 2012 Car Brand: nissan Engine Type: 1jz gte ที่อยู่: khanjanaburi 
					กระทู้: 7
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 8 Times in 4 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				1j gte แก๊สหัวฉีดac สะดุด4-5 พันรอบ
			 ขอสอบถามเรื่องแก๊สหน่อยครับ - รถผม 1j gte m/t ตอนแรกโบเดิมติดแก๊ส ac หม้อต้ม หลังทอง เดินท่อแก๊ส8มิล ก็ขับได้ปกติบูสได้ปกติ(บูส0.7) แต่ตอนนี้ขึ้นโบเดี่ยว บูส 1.2 รถมีอาการสะดุดตอน 4พันรอบ(ตอนบูสเต็ม1.2) ตั้งแต่เกีย2,3,4,5 แต่พอพ้น 5พันรอบไปแล้ว(บูสก็ยัง1.2อยู่) รถวิ่งได้ปกติ อยากจะถามว่ามันเป็นที่ สเป็กอุปกรณ์แก๊ส+หม้อต้มหรือเปล่าครับ (ตอนนี้ผมจูนแก๊ส สุดตารางไปแล้ว) ขอบคุณครับ | 
|   |   | 
|  19-01-2013, 19:59 | #2 | |
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: May 2009 Car Brand: toyota , Mitsubishi Colt,Ford Focus Engine Type: 1jz-gte E8 , 4g32 MT ที่อยู่: Saraburi  tel.087-1175326 
					กระทู้: 603
				 Thanks: 807 
		
			
				Thanked 923 Times in 403 Posts
			
		
	 คะแนน: 17   | อ้างถึง: 
  | |
|   |   | 
| The Following 3 Users Say Thank You to borancar For This Useful Post: | 
|  20-01-2013, 18:20 | #3 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Oct 2012 Car Brand: nissan Engine Type: 1jz gte ที่อยู่: khanjanaburi 
					กระทู้: 7
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 8 Times in 4 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | |
|   |   | 
|  20-01-2013, 23:41 | #4 | 
| เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
					กระทู้: 3,947
				 Thanks: 170 
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				__________________ รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 | 
|   |   | 
|  14-02-2013, 11:44 | #5 | 
| ClubJZ Full Member 2555 วันที่สมัคร: Oct 2006 
					กระทู้: 243
				 Thanks: 2 
		
			
				Thanked 80 Times in 67 Posts
			
		
	 คะแนน: 20   | ถ้าเปลี่ยนหม้อต้มเป็น KME Gold แล้วลองดูรูหัวฉีดด้วยนะครับ ขนาดรูหัวฉีดไม่ควรต่ำกว่า 3.0 มม. ครับ   http://www.clubjz.net/showthread.php...825#post680825 | 
|   |   | 
|  | 
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| ช่วยด้วยครับ1 jbo สะดุดวอด ตอน 4 พันรอบ | IMUED | ClubJZ ! GAS | 1 | 03-12-2013 16:04 | 
