ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: chevrolet
Engine Type: 3000
ที่อยู่: bkk
อายุ: 40
กระทู้: 95
Thanks: 960
Thanked 80 Times in 51 Posts
คะแนน: 15
![]() |
![]() ขอแชร์ความคิดเฉยๆนะครับ ผมคิดว่าอยู่ไกลจะสามารถผสมกับอากาศได้ดีกว่า เพราะช่วงระยะการเดินทางยาวกว่า แต่ช่วงระยะที่ยาวนั่นแหละครับที่ทำให้เราเร่งเครื่อ งแล้ว กว่าแก๊สจะเดินทางไปยังห้องเผาไหม้มันก็จะไกลขึ้น จึงอาจจะให้วูบได้ครับ
![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to idea_nova For This Useful Post: | borancar (15-01-2013) |
![]() |
#2 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jun 2010
Car Brand: toyota hiaec
Engine Type: 1 UZ FE
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 74
Thanks: 32
Thanked 134 Times in 43 Posts
คะแนน: 16
![]() |
อ้างถึง:
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: นิสสัน
Engine Type: uz เดิมๆ
ที่อยู่: เพชรบุรี
กระทู้: 70
Thanks: 79
Thanked 65 Times in 28 Posts
คะแนน: 19
![]() |
เคยย้ายสมัยแรกๆที่เขาเล่นกัน ใช้มิกรูเตาธรรมดาเนี่ยแหละขยายรูไป 32 มิล ย้ายไปติดเกือบกรองอากาศ และจูนแก๊สใหม่ อัตราเร่งดีขึ้นกว่าเดิมเยอะครับ จะเห็นผลก็ตอนคิกดาวด์ครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|