ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#12 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: Toyota
Engine Type: 1 UZ
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 25
Thanks: 1
Thanked 27 Times in 13 Posts
คะแนน: 0
![]() |
วางครบ เครื่องสมบรูณ์ เบรคดี พัดลมกับหม้อน้ำได้ขนาด ผมไม่เจอปัญหานะครับ ออกแนวเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง เติมน้ำมันและแก็ส ก็ออกไปซ่าต่อได้ตลอดแล้วครับ ผมว่าเครื่องมันอึดจนเห็นผลเกินไปด้วยซ้ำไป ขับสนุกเอาการ แต่ค่าท่อไอเสียนี่นะซิเล่นหนักเอาการโดนไปหลายสูตร เงินทั้งนั้น แทบลงเครื่องใหม่ได้เลยสุดท้ายทำให้ใกล้เคียงของเดิม แบบออกทางเดียวเหมือนของ Lancruiser เน้นเงียบขับเรื่อยๆดีกว่า ทำท่อยิ่งแรงยิ่งเหยีบบ ยิ่งเปลือง
เหนื่อกับการหาช่างดีๆ ไว้คู่กันนี่นะซิ ออกจะหายากนิดหนึ่งสำหรับช่างที่รู้จริง |
![]() |
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to Kit AC For This Useful Post: |
|
|