ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#11 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: Toyota
Engine Type: 1 UZ
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 25
Thanks: 1
Thanked 27 Times in 13 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ของผมใช้ tranfer เดิมชน เกียร์ 1 UZ ครับ ผมไม่แน่ใจนะครับว่าจะใช้เกียร์เดิมของ D4D หล่อหัวหมูชนกับเครื่อง UZ ได้ไหม ถ้าทำได้ผมว่าดีกว่าครับ
รถผมเกียร์หนึ่งขึ้นเขากำลังเครื่องได้น้อยกว่า เพราะ เกียร์ UZ มีอัตราทดน้อยกว่า รถหนักขึ้นเขาจะเห็นผลถึงแม้จะทดเฟืองท้ายแล้วก็ตาม ถอยหลังขึ้นเนินชันก็มีปัญหาคืออืดหน่อยต้องเร่งส่งเ พราะ เกียร์ถอย UZ มีอัตราทดน้อย ดูจากข้างล่างนะครับ 1UZ รหัสเกียร์ A341E (30-41LE)Applications: อัตราทด Gear 1st 2.531 2nd 1.531 3rd 1.000 4th 0.705 Reverse Gear 1.880 Vigo Gear 1st 2.804,2nd 1.531, 3rd 1.000, 4th 0.753 Rev 2.393 แต่ใช้งานทั่วไปก็ OK ครับแต่ตอนออกตัวสู้ 1KD ของรถเพื่อนไม่ได้ ต้องเกียร์ 2 ขึ้นไปแล้วจึงจะเอาอยู่ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Kit AC : 14-01-2013 เมื่อ 22:55. |
![]() |
![]() |
|
|