ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubUZ ! Main Forums > ClubUZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 31-12-2012, 00:24   #1
C220
ClubJZ Staff Member
 
รูปส่วนตัว C220
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: Benz C220
Engine Type: 3UZ Vvti
ที่อยู่: ลาดพร้าว รัชดา
กระทู้: 1,238
Thanks: 3,631
Thanked 4,127 Times in 972 Posts
คะแนน: 0 C220 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ton_vigo อ่านกระทู้
1 uz มีใครใช้พัดลมไฟฟ้าบ้าง เอาอยุ่ไหมครับ
รถผม 3U ใช้พัดลมไฟฟ้าตาม spec รถปี 2000 ขึ้นไป
ผมต่อพัดลมไฟฟ้าตัวเล็ก 4 ตัว เป่าหน้าแผงแอร์ 2 speed ของเดิม 2ตัว
และเพิ่มพัดลมดูดหลังหม้อน้ำอีก 2ตัวพร้อมบังลมเนียนๆ
ความร้อนนิ่งที่ประมาณ 90 ต้นๆ
แต่หากเริ่มลากใกล้ๆ 180 ความร้อนก็ขยับขึ้นอีกหน่อย
ในอนาคตจะลองเปลี่ยนพัดลมดูดเป็นตัวใหญ่เดี่ยวเหมือน ของ C240 หรือพัดลม volvo
__________________
ตู่ 081-441-0760

E30 V8 3UZ
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=74005

C220 + 3U
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=53360

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย C220 : 31-12-2012 เมื่อ 00:33.
C220 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 6 Users Say Thank You to C220 For This Useful Post:
4ja1 (31-12-2012), balm@uz (07-01-2013), Jamisquatar (15-01-2013), kkk777 (02-02-2013), oat117 (18-03-2013), pakapao (02-02-2013)
เก่า 31-12-2012, 11:34   #2
godarmy84
Senior Member
 
รูปส่วนตัว godarmy84
 
วันที่สมัคร: Jul 2008
Car Brand: D-Max 4 Door
Engine Type: 1UZ FE
ที่อยู่: Rayong
กระทู้: 252
Thanks: 3
Thanked 42 Times in 48 Posts
คะแนน: 17 godarmy84 is on a distinguished road
ผมใช้วอลโว่ตัวใหญ๋ตัวเดียว ต่อ 2สเตป หลังหม้อน้ำ

เป่าแผงแอร์ก็ตัวเล็กตัวเดียว

วิ่งปกติอยู่ประมาณ 87-90
อัดๆก็ 92-95

แต่ว่าจะเปลี่ยนหลังหม้อน้ำเป็น 2 ตัวล่ะ ใส่ตัวเดียว เสียวครับ พัดลมเดี้ยงกลางทาง งานจะงอก เหอะๆ
godarmy84 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to godarmy84 For This Useful Post:
balm@uz (07-01-2013), pakapao (02-02-2013)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 14:48


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels