ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubUZ ! Main Forums > ClubUZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 27-12-2012, 00:44   #1
katom
Member
 
รูปส่วนตัว katom
 
วันที่สมัคร: Jul 2012
Car Brand: นิสสัน เซทดิค
Engine Type: 1JZ GE VVTI
ที่อยู่: THAI
กระทู้: 25
Thanks: 48
Thanked 6 Times in 7 Posts
คะแนน: 0 katom is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ t12345 อ่านกระทู้
รถที่ใช้ L200 Cyclone
เครื่องที่ใช้ UZ FE
ล้อหน้า 205/60/R16
ล้อหลัง 215/65/R16
(ตอนนี้รถวิ่งรอบต่ำหรือเปล่าครับ วิ่ง 120 - 130 รอบขึ้นทีไม่เกิน 2500 " เปลี่ยนวัดรอบเป็น Dijital ของ JZ " บางครั้งวิ่ง 140 - 150 รอบก็ขึ้นไม่เกิน 3000 วัดรอบปรกตินะครับ)

เฟืองท้ายเดิมของL200 Cycloneน่าจะเป็น 4.7
เฟืองท้ายของ UZ น่าจะเป็น 3.9
ผมตั้งใจจะเปลี่ยนเฟืองท้าย 3.9 เต็ดของปาเจโรแต่ช่างบอกว่าใส่ของ Starda 4.2 ก็พอผมเลยสับสน(เปลียนเฉพาะลูกเฟืองนะครับไม่ได้เปลี ่ยนทั้งเส้น)
ถ้าข้อมูลอะไรผิดพลาดขอโทษด้วยนะครับ
ขอปรึกษาก่อนที่จะตัดสินใจหลังปีใหม่ครับผม
ผมว่า4.7วิ่งความเร็วแล้วรอบเครื่องขนาดนี้ก็น่าจะปร ะหยัดดีอยู่แล้วนะ ถ้าเอา3.9หรือ4.2มาใส่อัตราการเร่งต้องอืดกว่าเดิมแน ่นอนทีนี้กลัวตอนบรรทุกของจะออกตัวไม่ไหวนะครับ
katom is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 27-12-2012, 19:31   #2
t12345
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Jan 2011
Car Brand: L200
Engine Type: UZ
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 9
Thanks: 0
Thanked 11 Times in 4 Posts
คะแนน: 0 t12345 is on a distinguished road
สรุปแล้วจะเปลี่ยนดีหรือเปล่าครับ ช่างบอกเปลี่ยนแล้วประหยัดขึ้น ตอนนี้กินแก๊สอยู่ 2 บาทนิดๆครับ
t12345 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 27-12-2012, 23:09   #3
katom
Member
 
รูปส่วนตัว katom
 
วันที่สมัคร: Jul 2012
Car Brand: นิสสัน เซทดิค
Engine Type: 1JZ GE VVTI
ที่อยู่: THAI
กระทู้: 25
Thanks: 48
Thanked 6 Times in 7 Posts
คะแนน: 0 katom is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ t12345 อ่านกระทู้
สรุปแล้วจะเปลี่ยนดีหรือเปล่าครับ ช่างบอกเปลี่ยนแล้วประหยัดขึ้น ตอนนี้กินแก๊สอยู่ 2 บาทนิดๆครับ
ไม่ลองไม่รู้ครับ แต่กลัวจะอืดตอนออกตัวมากไปแค่นั้นเองส่วนรอบปลายลงแ ละประหยัดขึ้นแน่นอนมากน้อยไม่แน่ใจครับ
katom is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to katom For This Useful Post:
gameboy (24-01-2013)
เก่า 28-12-2012, 10:16   #4
civil van
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Dec 2010
Car Brand: mitsubishi
Engine Type: 4d56
ที่อยู่: thailand
กระทู้: 66
Thanks: 57
Thanked 61 Times in 34 Posts
คะแนน: 15 civil van is on a distinguished road
ของเดิม 4.22 ไม่ใช่เหรอครับ รอบมันจะไกล้เคียงกับ UZ อยู่แล้ว ถ้าเปลี่ยนก็ดีครับได้ดิสก์เบรคหลังมาด้วย ขอเบอร์ติดต่อหน่อยครับผมสนใจโปรเจคนี้เหมือนกัน หรือเบอร์ผมครับ 0863865467
civil van is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 12:19


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels