ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubUZ ! Main Forums > ClubUZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 27-12-2012, 00:31   #1
katom
Member
 
รูปส่วนตัว katom
 
วันที่สมัคร: Jul 2012
Car Brand: นิสสัน เซทดิค
Engine Type: 1JZ GE VVTI
ที่อยู่: THAI
กระทู้: 25
Thanks: 48
Thanked 6 Times in 7 Posts
คะแนน: 0 katom is on a distinguished road
พัดลมVovloก็น่าใช้2สปีดตัวเดียวอยู่เลย ถ้าพื้นที่พอไดชาร์จแอม์สูงๆก็น่าใช้ครับ คันเก่าเครื่องเจโบผมให้ช่างต่อสายให้สปีด1หมุนตอนสต าร์ทเรคื่องติดเลยสปีด2ก็ใช้สวิทเทอร์โมสั่งต่อตามคว ามร้อนอีกที รถติดๆแดดร้อนๆหรือซัดแช่ยาวๆความร้อนก็ไม่เคยเกิน95 นะแต่ถ้าเป็นกลางคืนเวลาต่อสปีด2ไฟตกเห็นๆ
katom is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 28-12-2012, 23:28   #2
anankhet
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว anankhet
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Isuzu D-Max LS Cab4 2003
Engine Type: 1UZ-FE 1996
ที่อยู่: Samutprakarn
กระทู้: 387
Thanks: 48
Thanked 771 Times in 278 Posts
คะแนน: 18 anankhet is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ katom อ่านกระทู้
พัดลมVovloก็น่าใช้2สปีดตัวเดียวอยู่เลย ถ้าพื้นที่พอไดชาร์จแอม์สูงๆก็น่าใช้ครับ คันเก่าเครื่องเจโบผมให้ช่างต่อสายให้สปีด1หมุนตอนสต าร์ทเรคื่องติดเลยสปีด2ก็ใช้สวิทเทอร์โมสั่งต่อตามคว ามร้อนอีกที รถติดๆแดดร้อนๆหรือซัดแช่ยาวๆความร้อนก็ไม่เคยเกิน95 นะแต่ถ้าเป็นกลางคืนเวลาต่อสปีด2ไฟตกเห็นๆ
เช็คดูว่ากราวน์พอมั๊ยนะครับ
anankhet is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to anankhet For This Useful Post:
balm@uz (30-12-2012), CaTTAROCK (29-12-2012), katom (30-12-2012)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 12:06


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels