ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Mar 2010
Car Brand: MB
Engine Type: 2jz
ที่อยู่: phang nga
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
รอฟังด้วยคนค่ะ ว่าแต่ทำไมเงียบไปละคะ
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to my_club For This Useful Post: | samasun_007 (26-12-2012) |
![]() |
#2 |
Member
วันที่สมัคร: Jul 2012
Car Brand: นิสสัน เซทดิค
Engine Type: 1JZ GE VVTI
ที่อยู่: THAI
กระทู้: 25
Thanks: 48
Thanked 6 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอยี้ห้อแก็ซร้านที่ติดตั้งด้วย เผื่อว่าใครกำลังหาร้านทำระบบแก็ซ จะได้พิจรณาว่าควรเข้าไปใช้บริการหรือไม่
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Member
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: benz c220
Engine Type: 2jz vvti
ที่อยู่: bankok
กระทู้: 47
Thanks: 0
Thanked 71 Times in 33 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ช่างกับอู่สมัยนี้นะมัน...สุดยอดจิง จิง
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 231
Thanks: 0
Thanked 294 Times in 131 Posts
คะแนน: 17
![]() |
อู่แก๊สหลายอู่ที่เห็นๆมาจ้างช่างระดับพระกาฬ
จากต่างประเทศทั้งนั้น เขมร พม่า ลาว พอหยิบจับเครื่องมือได้ก็รับละปล่อยให้ทำ จะมีหัวหน้าช่างที่เป็นงานคอยดูคนสองคนเอง |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jun 2010
Car Brand: toyota hiaec
Engine Type: 1 UZ FE
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 74
Thanks: 32
Thanked 134 Times in 43 Posts
คะแนน: 16
![]() |
ของผมก็ไฟไหม้มาสองครั้งแล้วครับ แต่ก็ดับทันทั้งสองครั้งเสียหายไม่มาก สาเหตุจากท่อน้ำมันที่อยู่ตรง หัวฉีดแตกครับ ท่อน้ำมันที่ติดเครื่องมามันก็บางมากๆและเก่าด้วย ตอนนี้ผมใช้สายน้ำมันของe85ครับ หนากว่าเก่ามากๆแล้วใช้สายท่อยางขนาดเดียวกับท่อมิกแ ก็สสวมกันความร้อนอีกที่ครับ ผมว่าน่ะครับสาเหตุหลักที่ไฟไหม้กันก็มาจากท่อน้ำมัน รั่วนี่แหล่ะครับ ไม่มีสาเหตุอื่น ส่วนมากจะไปโทษแก๊สตลอด ผมโดนกะตัวเองแล้วก็เห็นกะตา จึงกล้าบอกมาให้เพื่อนๆ หมั่นค่อยสังเกตุท่อน้ำมัน เปลี่ยนได้ก็เปลี่ยนเลยครับปลอดภัยไว้ก่อนครับ
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย maxclass : 27-01-2013 เมื่อ 21:27. |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to maxclass For This Useful Post: | ChefPao (28-01-2013) |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
เครื่อง 2j bo ประมาณ400-450ม้า จำเป็นต้องเปลี่ยนครัช รึป่าวครับ | colawars | ClubJZ ! Talk | 4 | 10-06-2014 11:42 |
AC Stag300 เครื่อง 1Jbo เยียบแล้ววูบ เกิดจากอะไรคับ | KHAM | ClubJZ ! GAS | 2 | 25-04-2014 14:23 |
ช่วยทีครับ เครื่อง 2500 หม้อต้ม 2000 เป็นไรไม๊ครับ | foamtunming | ClubJZ ! GAS | 5 | 15-05-2008 09:34 |
เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? | apinui | ClubJZ ! GAS | 13 | 25-10-2007 12:29 |