ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#5 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Dec 2011
Car Brand: BMW / TFR
Engine Type: 2JZ GE / 1uz fe
ที่อยู่: SURATTHANI
กระทู้: 178
Thanks: 6
Thanked 208 Times in 92 Posts
คะแนน: 14
![]() |
ส่วนมากจะหาเปลี่ยนไม่ได้ครับล้างเอาก็ใช้ได้อีกนาน กรองเกียร์ในที่นี้มันจะเป็น คร้ายมุ้งลวดครับแต่จะถี่มากๆ ลองคิดดูครับหากเศษผ้าครัชที่สึกออกมาติดอุดตัน นิดหน่อยไม่เป็นไรแต่พอนานๆเข้า ไม่มีทางให้น้ำมันเข้า แล้วงานก็จะเข้าเรา เข้าเกียร์รถไม่ไป หรือไปแบบไม่เต็มใจ อาการเริ่มแรกจะมีอาการดังคร้ายๆมันในกระปุกเพาว์แห้ ง แกรกๆ ที่นี้ค่อยดังขึ้นๆ จนไปไม่รอด ไปหาช่าง โดนดีไม่ดีช่างมั่ว เปลี่ยนเกียร์ให้เราอีกครับ
|
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to MAMOTO3 For This Useful Post: | Apple JZ Power (20-12-2012), E34@1UZFE (04-11-2013) |
|
|