ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 30-10-2012, 09:06   #1
ksvisawa
Member
 
รูปส่วนตัว ksvisawa
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: Toyota sport rider
Engine Type: 2jz-gte
ที่อยู่: Bkk bangkoknoi ladkrabang suan-siam
กระทู้: 54
Thanks: 3
Thanked 23 Times in 17 Posts
คะแนน: 17 ksvisawa is on a distinguished road
งานเข้าอีกแล้วครับพี่น้อง น้ำมันเครื่องหยดแถวๆวินหน้าอะคับไม่มั่นใจว่ามาจากไ หน รอบเดินเบาไม่หยดเริ่มหยดสัก2000รอบ แล้วก้แยิ่งเร่งยิ่งเยอะ ประเดนคือไปจูนแก็สมาช่างเร่งรอบสูงมากกลัวสูบจะกระเ ด็นออกมา พี่ๆช่วยวิเคราะห์ด้วยครับ
ksvisawa is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to ksvisawa For This Useful Post:
rider boy (13-11-2012), กัมพ์ (11-11-2012)
เก่า 30-10-2012, 09:34   #2
wk7000
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว wk7000
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Toyota Sport Rider
Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: Suphanburi
กระทู้: 821
Thanks: 1,304
Thanked 2,257 Times in 627 Posts
คะแนน: 18 wk7000 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ksvisawa อ่านกระทู้
งานเข้าอีกแล้วครับพี่น้อง น้ำมันเครื่องหยดแถวๆวินหน้าอะคับไม่มั่นใจว่ามาจากไ หน รอบเดินเบาไม่หยดเริ่มหยดสัก2000รอบ แล้วก้แยิ่งเร่งยิ่งเยอะ ประเดนคือไปจูนแก็สมาช่างเร่งรอบสูงมากกลัวสูบจะกระเ ด็นออกมา พี่ๆช่วยวิเคราะห์ด้วยครับ
ลองก้ม ๆ ดูว่าหยดมาจากจุดไหน หรือถ่ายรูปจุดที่หยดมาให้ดูหน่อยครับ

และตอนวางเครื่องได้เปลี่ยนซีลด้านหน้าทั้ง 3 ตัวหรือเปล่า

ซีลข้อเหวี่ยงหน้า ซีลแคมชาร์ป 2 ตัว ถ้าไม่ได้เปลี่ยนตัวต้องสงสัยก็อาจจะเป็นตัวใดตัวหนึ ่งครับ
__________________
วุฒิ JZ_M 181
2JZ-GTE 4x4


โลกอันกว้างใหญ่ ชีวิตยิ่งใหญ่ ต้องไปตามใจฝัน
wk7000 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to wk7000 For This Useful Post:
rider boy (13-11-2012)
เก่า 30-10-2012, 10:52   #3
ksvisawa
Member
 
รูปส่วนตัว ksvisawa
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: Toyota sport rider
Engine Type: 2jz-gte
ที่อยู่: Bkk bangkoknoi ladkrabang suan-siam
กระทู้: 54
Thanks: 3
Thanked 23 Times in 17 Posts
คะแนน: 17 ksvisawa is on a distinguished road
เปลี่ยนแค่2ตัวบนอะคับ สงสัยรั่วข้อเหวี่ยงแน่เลย
ksvisawa is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to ksvisawa For This Useful Post:
rider boy (13-11-2012)
เก่า 02-11-2012, 22:42   #4
Khanty
Member
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Sport rider Prerunner
Engine Type: 2Jz-vvti Auto
ที่อยู่: ลำลูกกาคลอง6 ปทุมธานี
กระทู้: 59
Thanks: 30
Thanked 156 Times in 42 Posts
คะแนน: 17 Khanty is on a distinguished road
หลังจากไม่มีปัญหามานาน วันก่อนสตาร์ทน้ำมันไม่ติด ไอ้เราก็ดันลืมว่ามันมีวิธีสตาร์ทแก๊สอยู่ เลยต้องนั่งแท๊กซี่ไปทำงาน หลังกลับมาก็เลยไปหาวิธีสตาร์ทแก๊สมา ขับไปให้ช่างดูพบว่าไฟจากรีเลย์มีแต่ปั๊มติ๊กไม่ทำงา น ต้องถอดถังลงมาดูปั๊มติ๊กกะว่าต้องเปลี่ยนแน่ พอถอดปั๊มมาต่อไฟดูปั๊มดันทำงานปกติ เอาหล่ะซิ ช่างตัดสินใจประกอบคืน พอประกอบเสร็จดันสตาร์ทได้ ผมก็งง ช่างก็งง เลยลองวิ่งน้ำมันกลับบ้านดู ขับไปได้ไม่กี่กิโลเครื่องดับ ช่างคาดว่าปั๊มติ๊กอาจจะไม่ค่อยดีแล้ว เลยนัดจะมาเปลี่ยนปั๊มวันอื่น วันถัดมาอยู่ว่างๆ ก็มานั่งคิด หรือสายไฟจะไม่ดีแล้วเพราะปีที่ผ่านมาขับรถลุยน้ำท่ว มอยู่หลายวัน เลยจากลองมุดดูใต้ท้องอยู่พักใหญ่ เจอตัวการจนได้ ปลั๊กที่ต่อเข้าปั๊ม ขั้วทองเหลืองข้างในตรงไฟบวก มันถอยออกมาครึ่งนึง ตอนที่ใส่ถังกลับไปครั้งแรกคงยังแตะกันอยู่ก็เลยสตาร ์ทได้ พอวิ่งไปสักพักสะเทือนก็ไม่แตะอีก ปั๊มเลยไม่ทำงาน พอลองดันขั้วกลับเข้าที่ ตอนนี้ใช้น้ำมันได้ปกติแล้วครับ รอดตัวไปไม่ต้องเสียเงินเปลี่ยนปั๊มแล้วครับ
Khanty is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 5 Users Say Thank You to Khanty For This Useful Post:
bellcorp (05-11-2012), rider boy (13-11-2012), volvoman (06-11-2012), wk7000 (04-11-2012), กัมพ์ (11-11-2012)
เก่า 03-11-2012, 16:27   #5
john_2jzgevvti
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว john_2jzgevvti
 
วันที่สมัคร: Jul 2012
Car Brand: toyota
Engine Type: 2jz ge vvti
ที่อยู่: chonburi
กระทู้: 70
Thanks: 7
Thanked 50 Times in 29 Posts
คะแนน: 13 john_2jzgevvti is on a distinguished road
พี่ๆๆคนใหนวาง 2jz ge vvti หรือ uz ฝาครอบมาบ้างครับ
อยากรู้ว่า อัตราการสิ้นเปลื่อง โลละกี่บาบ แก๊สหัวฉีด
และตัวใหนใช้ดีกว่ากัน ส่วนใหญ่ใช้ในเมือง รถติดบ้าง
และแถวชลบุรี หรือ แปดริ้ว มีอู่ใหนบ้างที่วางแบบจบๆๆบ้างครับ
ขอคำแนะนำหน่อยครับ ขอบคุณครับ
john_2jzgevvti is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to john_2jzgevvti For This Useful Post:
rider boy (13-11-2012), กัมพ์ (11-11-2012)
เก่า 05-11-2012, 08:03   #6
ksvisawa
Member
 
รูปส่วนตัว ksvisawa
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: Toyota sport rider
Engine Type: 2jz-gte
ที่อยู่: Bkk bangkoknoi ladkrabang suan-siam
กระทู้: 54
Thanks: 3
Thanked 23 Times in 17 Posts
คะแนน: 17 ksvisawa is on a distinguished road
สอบถามต่อเนื่องครับ นอกจากชิลหน้าเครื่องแล้วจุดอื่นๆมีโอกาศรั่วรึปล่าว คับ ในส่วนของปั๊มน้ำมันเครื่องละครับกลัวๆอยุเพราะยิ่งเ ร่งยิ่งรั่ว
ksvisawa is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to ksvisawa For This Useful Post:
rider boy (13-11-2012), กัมพ์ (11-11-2012)
เก่า 05-11-2012, 10:30   #7
wk7000
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว wk7000
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Toyota Sport Rider
Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: Suphanburi
กระทู้: 821
Thanks: 1,304
Thanked 2,257 Times in 627 Posts
คะแนน: 18 wk7000 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ksvisawa อ่านกระทู้
สอบถามต่อเนื่องครับ นอกจากชิลหน้าเครื่องแล้วจุดอื่นๆมีโอกาศรั่วรึปล่าว คับ ในส่วนของปั๊มน้ำมันเครื่องละครับกลัวๆอยุเพราะยิ่งเ ร่งยิ่งรั่ว
ถ้าไม่เคยแกะออก ผมมองว่าโอกาสปั๊มน้ำมันเครื่องรั่วมีน้อย ถ้ารั่วอย่างมากก็ซึมครับ

ตัวการที่อาจจะทำให้มีน้ำมันเครื่องรั่วออกมาได้เวลา เร่งเครื่อง ซีลฝาครอบวาว์ล ซีลแคมชาร์ป 2 ตัว ซีลข้อเหวี่ยงหน้า

ท่อน้ำมันไหลกลับของเทอร์โบลงอ่างน้ำมันเครื่อง ถ้าถอดออกแล้วไม่ได้ทากาวตอนประกอบกลับก็มีโอกาสรั่ว ได้

มันไม่เห็นจุดตอบยากครับ
__________________
วุฒิ JZ_M 181
2JZ-GTE 4x4


โลกอันกว้างใหญ่ ชีวิตยิ่งใหญ่ ต้องไปตามใจฝัน
wk7000 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to wk7000 For This Useful Post:
rider boy (13-11-2012), กัมพ์ (11-11-2012)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
LPG สำหรับ Sport Rider + 2JZ-GE cpong67 ClubJZ ! GAS 25 30-04-2010 10:11
2JZ GE ใน Sport Rider bee_sagacious ClubJZ ! GAS 2 28-12-2009 10:44
Sport Rider อยากกิน J + Gas bee_sagacious ClubJZ ! GAS 6 12-02-2008 22:35
sport rider (5L)กำลังจะไปวาง 1JZ ไม่โบ + LPG (fixmix) เฟืองท้ายต้องเปลี่ยนไหมครับ natavut2680 ClubJZ ! GAS 9 04-02-2008 06:08
Sport Rider ติด LPG+ถัง 2 ใบใต้ท้อง Noppadol ClubJZ ! GAS 7 13-11-2007 11:20


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 15:57


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels